BAEMIN kỷ niệm 2 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam

MQ| 24/05/2021 01:13

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tri ân đối tác nhà hàng và tài xế thông qua hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé”.

BAEMIN kỷ niệm 2 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam

Hai năm qua, ứng dụng giao đồ ăn  BAEMIN đã trở thành quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng Việt Nam theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Q&Me vào tháng 12/2020, và là ứng dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực ăn uống trên CH Play và App Store (tính đến tháng 5 năm 2021). 

Chính thức có mặt tại 6 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu và Cần Thơ, BAEMIN đồng thời đưa ra 7 phương thức thanh toán trên ứng dụng, giúp người dùng có thêm nhiều chọn lựa tiện nghi và thích hợp. Bốn mảng vận hành chính của BAEMIN được người dùng đón nhận như: giao đồ ăn, BAEMIN đi chợ (Mart), Bếp nhà BAEMIN (Kitchen) - với những thương hiệu món Hàn độc quyền, và BAEMIN Studio - nơi cho ra đời những sản phẩm sáng tạo và đồ dùng quen thuộc mang đậm dấu ấn BAEMIN. 

DSC04131-8052-1621775404.jpg

Ghi nhận những đóng góp của các đối tác tài xế, BAEMIN đã tổ chức các sự kiện đặc biệt như tuần lễ kiểm tra sức khỏe miễn phí, các trò chơi và thử thách trực tuyến cũng như chuẩn bị trao tặng những phần quà đặc biệt. Đối với các đối tác nhà hàng, BAEMIN chú trọng vào những sáng kiến giúp họ nâng cao thu nhập, trau dồi kiến thức và tuân thủ các nguyên tắc về an toàn vệ sinh thực phẩm. BAEMIN còn tổ chức nhiều hoạt động để ghi nhận sự cống hiến của họ tại các hoạt động trực tuyến chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh.

BAEMIN cũng đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng như chương trình “Tết sắp đến, xuân gần kề” được tổ chức tại bệnh viện Nhi Đồng 2, hay những đóng góp từ nhân viên đến các trại trẻ mồ côi và các nhà tình thương trong những dịp đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BAEMIN kỷ niệm 2 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO