Sản phẩm mới

Saigonsocks - Cho ngày dài thoải mái, cho đôi chân nhẹ nhàng

Bích Ngọc 06/05/2024 15:30

Saigonsocks - thương hiệu chuyên sản xuất vớ với đa dạng dòng sản phẩm. Vớ Saigonsocks đảm bảo độ bền, độ thoáng khí tốt giúp người sử dụng tự tin trên từng bước chân.

Với dòng sản phẩm vớ dành cho giới doanh nhân, Saigonsocks đã sử dụng chất liệu 60% tơ tằm, gồm tơ tằm linen, tơ tằm cotton. Đặc điểm của dòng sản phẩm này chính là thoải mái, mềm mượt và kháng khuẩn tự nhiên. Cả tơ tằm linen, cotton đều có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp đôi chân người sử dụng mát vào mùa Hè, ấm trong mùa Đông. Hơn nữa linen còn là chất liệu có thể phân hủy sinh học thân thiện với môi trường.

Saigonsocks đã có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất vớ, nên nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm ít nhiều có sự thấu hiểu. Đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng được Nissenken (Nhật Bản) kiểm định và cung cấp giấy chứng nhận.

vo1(1).jpg
Thương hiệu sản xuất vớ chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là công nghệ nano bạc hiện đại. Nên sử dụng trong thời gian dài cũng không sợ bất cứ tác dụng phụ nào. Sản phẩm giúp ngăn vi khuẩn phát triển trên da chân, bảo vệ sức khỏe và tăng sự tự tin giao tiếp.

Đây là dòng vớ được Saigonsocks làm từ 80% chất liệu bamboo cực kỳ thoải mái, thoáng khí và thân thiện làn da.

Saigonsocks sử dụng chất liệu Bamboo mềm, thoáng khí hơn Cotton và có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên. Đặc biệt là khả năng hút ẩm và thoáng khí tốt. Do đó đôi chân ít ra mồ hôi, khô ráo và thoáng mát, hạn chế hôi chân.

Sợi tre thì mềm mại, hạn chế kích ứng và ma sát trên da. Những ai có đôi chân nhạy cảm hoặc thích cảm giác thoải mái thì nên chọn dòng vớ này.

Chất liệu bamboo có khả năng điều chỉnh nhiệt tự nhiên dễ dàng thích ứng với nhiệt độ cơ thể. Vì vậy, dù mang vớ trong mùa Hè nóng nực vẫn thấy mát mẻ.

vo-2-1-.jpg

Saigonsocks chọn bamboo bởi đặc tính kháng khuẩn và chống nấm hiệu qủa giúp đôi chân thơm mát suốt ngày dài. Các sợi tre lại rất bền, độ đàn hồi tốt nên sau nhiều lần giặt vớ vẫn không biến dạng. Độ bền vớ cao đồng nghĩa tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ưu điểm của dòng vớ này là làm từ chất liệu tự nhiên thân thiện với làn da và môi trường. Nhưng sản phẩm vẫn có đa dạng màu sắc kiểu dáng đảm bảo tính thời trang.

Saigonsocks ra mắt dòng vớ thể thao đáp ứng nhu cầu của người dùng với đa dạng bộ môn, từ vớ chạy bộ đến vớ chơi golf, Aerobic, tennis, Zumba.

Độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt và mang đến cảm giác thoải mái trong lúc vận động. Đồng thời luôn tạo cảm giác khô thoáng, sạch sẽ và ngăn ngừa mùi hôi chân hiệu quả. Độ bền cao, đàn hồi tốt nên sau nhiều lần giặt vớ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu. Saigonsocks còn sử dụng sợi tái chế bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng chất thải.

Ngoài chất lượng, Saigonsocks ngừng đổi mới sáng tạo thiết kế. Saigonsocks đã nghiên cứu xu hướng để cho ra mắt nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Dù là gặp gỡ giao lưu, đi chơi dạo phố hoặc vận động thể thao Saigonsocks đều đáp ứng được yêu cầu.

Saigonsocks đang có chính sách miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng giá trị trên 300.000 VND. Saigonsocks có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn, thái độ tận tâm. Ưu tiên của Saigonsocks là đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ. Bất cứ vấn đề nào cần được hỗ trợ nhân viên sẽ lắng nghe và tư vấn 24/7.

Nổi bật
Đọc nhiều
Saigonsocks - Cho ngày dài thoải mái, cho đôi chân nhẹ nhàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO