Dự án mới

Saigon Co.op tham gia lĩnh vực khách sạn

Nguyễn Hồng 27/06/2024 15:28

Ngày 28/6/2024, khách sạn Charmant Suites (thuộc Công ty CP đầu tư phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) sẽ khai trương và đi vào hoạt động tại TP. Cần Thơ. Đây là bước đột phá của Saigon Co.op trong chiến lược đa dạng hóa mô hình kinh doanh và hoàn thiện "hệ sinh thái” bán lẻ và dịch vụ.

Khách sạn Charmant Suites khai trương và đi vào hoạt động tại TP. Cần Thơ đánh dấu cột mốc quan trọng và ghi dấu sự gia nhập đầu tiên của Saigon Co.op vào thị trường khách sạn.

anh-1(1).jpg
Khách sạn Charmant Suites ghi dấu sự gia nhập của Saigon Co.op vào thị trường khách sạn

Charmant Suites ra đời là kết quả của sự phấn đấu cao độ để hoàn thành những mục tiêu quan trọng mà Saigon Co.op kỳ vọng cho Công ty CP Đầu tư phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong đầu tư, phát triển, quản lý và vận hành kinh doanh bất động sản.

Đây là mô hình kinh doanh hoàn toàn mới của hệ thống, nổi bật bởi đường nét thiết kế hiện đại, sang trọng được bày trí theo phong cách Indochine.

Khách sạn là địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình với không gian rộng rãi, khuôn viên tối ưu mọi dịch vụ và nhu cầu của các thành viên với hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, spa thư giãn chuyên sâu, khu ẩm thực tinh hoa Á - Âu và những đặc sản trứ danh xứ Tây Đô…

anh-2(2).jpg
Không gian hiện đại, sang trọng được bày trí theo phong cách Indochine, phù hợp làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình

Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, những khu không gian có sức chứa lớn của Charmant Suites được trang bị thiết bị hiện đại phù hợp cho các sự kiện, hội họp.

Đưa Charmant Suites vào hoạt động là nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng với mô hình kinh doanh đa dạng và hệ sinh thái dịch vụ hoàn thiện của Saigon Co.op.

Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tham gia lĩnh vực khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO