Ebook mới: Content Marketing cho doanh nghiệp SME: Hiểu đúng, làm hay

26/07/2018 00:42

Trong nhiều năm, các thương hiệu và cá nhân đã sử dụng Content Marketing (tiếp thị nội dung) để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Netflix không chỉ dẫn đầu nền công nghiệp giải trí mà còn đi tiên phong trong cách marketing hiệu quả bằng việc sáng tạo Content Marketing. Qua 20 năm hoạt động, Netflix đã trải qua rất nhiều cuộc khủng hoảng, nhưng vẫn đứng vững nhờ những chiến lược marketing sáng suốt, đúng đắn.

Nhiều doanh nghiệp hàng đầu khác cũng đã rất mạnh tay chi cho Content Marketing. Chẳng hạn, Amazon từng chi đến 40 tỷ USD cho hoạt động Content Marketing. Apple từng bỏ ra 10 tỷ USD chỉ để làm Content Marketing. Các công ty truyền thông cũng lấy hoạt động sản xuất nội dung làm nghiệp vụ chủ đạo, điển hình HBO mỗi năm chi ra khoảng 20 tỷ USD để sản xuất Content Marketing…

Tuy nhiên, không phải chiến dịch Content Marketing nào cũng đạt hiệu quả như mong đợi.

Vậy các doanh nghiệp nhỏ và vừa, với tiềm lực tài chính giới hạn, có nên quan tâm đến kỹ thuật marketing này không? Nếu có sử dụng thì làm cách nào cho hiệu quả nhất?

Qua ebook mới Content Marketing dành cho doanh nghiệp SME: Hiểu đúng, làm hay, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho cả hai câu hỏi trên. Nhiều nội dung hữu ích và thú vị về Content Marketing - kỹ thuật marketing được xem là “vua” này cũng có trong ebook Bí quyết làm content marketing hiệu quả.

Ebook mới: Content Marketing cho doanh nghiệp SME: Hiểu đúng, làm hay

Ebook đọc nhiều:

Rút ngắn đường đích: Bài học từ những câu chuyện khởi nghiệp thành công

Thay thói quen - Đổi đời

Sống sao trong môi trường công sở

Kỹ năng sống: Trường học không ở đâu xa

Làm lãnh đạo có khó không?

(Những bài viết này đã được đăng trên Doanh Nhân Sài Gòn Online, do các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Báo viết, ghi nhận và biên dịch). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ebook mới: Content Marketing cho doanh nghiệp SME: Hiểu đúng, làm hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO