Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Chiến lược marketing
“Thành phố điện ảnh” - Tìm lời giải rút ngắn khoảng cách danh hiệu và năng lực: Bài 1: Nhiều điểm nghẽn chưa tháo gỡ
TP.HCM vừa trở thành thành viên mới của Mạng lưới Thành phố Sáng tạo UNESCO trong lĩnh vực điện ảnh – một dấu mốc quan trọng cho tham vọng phát triển công nghiệp văn hóa của đô thị lớn nhất nước. Tuy nhiên, vẫn cần nhiều những chính sách để thực thi.
Toàn cảnh
"Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn": Giải mã vùng vô thức trong hành vi tiêu dùng hiện đại
Trong thị trường ngày càng bão hòa, khi sản phẩm và dịch vụ dần trở nên tương đồng, câu hỏi lớn đặt ra cho mọi doanh nghiệp là: vì sao khách hàng chọn thương hiệu này mà không chọn thương hiệu khác? Câu trả lời, theo Melina Palmer trong cuốn "Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn", không nằm ở lý trí, mà ở vô thức – nơi cảm xúc, ký ức và những thiên kiến nhận thức định hình phần lớn hành vi mua hàng của con người.
Để trở thành tác giả best seller
Để trở thành một tác giả best seller, không chỉ cần đam mê câu chữ mà còn cần một lộ trình rõ ràng, tư duy đúng và chiến lược marketing phù hợp.
PMAX Consulting unit - Đi tìm câu trả lời trong marketing và kinh doanh
PMAX là đơn vị tiên phong trong tư vấn kinh doanh, marketing và chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hơn 15 năm hoạt động, PMAX cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nhận diện thách thức, tăng trưởng bền vững, đạt ROI cao hơn và hướng đến thành công rõ ràng hơn thông qua các chiến lược dựa trên dữ liệu.
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
Dám khác biệt
Dám khác biệt là một trong những chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm vì nó được xem như là một trong những chìa khóa thành công trong cuộc sống và công việc, đặc biệt trong bối cảnh môi trường xung quanh có quá nhiều sự cạnh tranh.
Bài học kinh doanh: Sản phẩm là đầu câu chuyện
Marketing chỉ thực sự có ý nghĩa và thực sự bền vững khi dựa trên nền tảng một sản phẩm tốt.
5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm
Vì sao nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm?
Cung cấp bộ công cụ chiến lược marketing, truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp
Trước tình hình khủng hoảng trong đại dịch Covid-19, Golden Communication Group giới thiệu ý tưởng “Cửa tiệm lạc quan” - nơi chia sẻ bộ công cụ marketing và truyền thông, cũng như video tư vấn từ các chuyên...
Hiểu hành vi khách hàng - chìa khóa thành công trong bán hàng
Thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO