Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Chiến lược marketing
PMAX Consulting unit - Đi tìm câu trả lời trong marketing và kinh doanh
PMAX là đơn vị tiên phong trong tư vấn kinh doanh, marketing và chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hơn 15 năm hoạt động, PMAX cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nhận diện thách thức, tăng trưởng bền vững, đạt ROI cao hơn và hướng đến thành công rõ ràng hơn thông qua các chiến lược dựa trên dữ liệu.
Sự kiện
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
Dám khác biệt
Dám khác biệt là một trong những chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm vì nó được xem như là một trong những chìa khóa thành công trong cuộc sống và công việc, đặc biệt trong bối cảnh môi trường xung quanh có quá nhiều sự cạnh tranh.
Bài học kinh doanh: Sản phẩm là đầu câu chuyện
Marketing chỉ thực sự có ý nghĩa và thực sự bền vững khi dựa trên nền tảng một sản phẩm tốt.
5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm
Vì sao nhiều công ty gặp khó khăn trong việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm?
Cung cấp bộ công cụ chiến lược marketing, truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp
Trước tình hình khủng hoảng trong đại dịch Covid-19, Golden Communication Group giới thiệu ý tưởng “Cửa tiệm lạc quan” - nơi chia sẻ bộ công cụ marketing và truyền thông, cũng như video tư vấn từ các chuyên gia, giúp marketer và các doanh nghiệp có những bước đi đúng đắn trong và sau đại dịch.
Hiểu hành vi khách hàng - chìa khóa thành công trong bán hàng
Thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing.
Tiếp thị thành công: Không được quên 8 quy tắc cơ bản này
Mọi nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn giản, một số lại thích những cách làm độc đáo hoặc liều lĩnh, số khác lại thích làm tiếp thị theo... cảm tính....
Chiến lược marketing năm 2019: 3 cách đơn giản cho hiệu quả cao
Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ.
3 gợi ý cho chiến lược video marketing năm 2019 từ chuyên gia của Google
Video được sử dụng trong marketing vốn chỉ để... xem. Nhưng năm 2018 đã chứng kiến sự thay đổi trong hình thức thể hiện và cách thức ứng dụng hình thức tiếp thị này trong chiến lược marketing của nhiều...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO