BHD trở lại với phim sitcom “Nhỏ to chốn văn phòng”

PV| 09/04/2022 00:19

Nhỏ to chốn văn phòng” đánh dấu quay trở lại với dòng phim sitcom dài tập sau 14 năm kể từ phim sitcom “Cô gái xấu xí”, do Vũ Hồng Dương đạo diễn. Mùa 1 của phim có 36 tập, phát sóng song song trên ba nền tảng: Netflix, Danet và K+.

BHD trở lại với phim sitcom “Nhỏ to chốn văn phòng”

Minh Khuê bên cạnh dàn diễn viên Nhỏ To Chốn Văn Phòng

Nội dung phim xoay quanh các nhân viên của một công ty truyền thông sự kiện tại TP.HCM - nơi tập hợp những cá tính độc lạ của giới văn phòng. Những tình huống, câu chuyện ở đây cũng giống như các câu chuyện thường gặp trong đời sống, người xem có thể tìm thấy bản thân hay bạn bè trong những tình huống hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa về cuộc sống hiện đại.

“Nhỏ to chốn văn phòng” làm theo hình thức cuốn chiếu, vừa quay, dựng vừa phát sóng nhằm cập nhật thông tin mới nhất và phản ứng của khán giả để chỉnh sửa câu chuyện tốt nhất. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ tài năng, phim còn có những vai khách mời đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

poster-01-8766-1649419326.jpg

“Văn phòng trong phim làm việc trong ngành sáng tạo với hàng chục nhân viên. Tuy nhiên sau mùa dịch thì chỉ còn vài nhân viên hoạt động và rất khó khăn cho sếp trong việc giữ chân họ lại. Khi làm bộ phim này, điều chúng tôi mong mỏi nhất là mang lại tiếng cười sau mùa Covid-19. Đồng thời nói lên nỗi lòng của nhân viên và người đứng đầu công ty. Có thể xem phim là những đối thoại của sếp và nhân viên, về những điều chúng ta chưa nói được hay làm được với nhau” - nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ.

Phim chính thức khởi chiếu trên ba nền tảng vào ngày 18/4/2022. Netflix sẽ chiếu sớm 5 tập phim đầu, sau đó là mỗi tuần 2 tập cùng DANET và K+ vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BHD trở lại với phim sitcom “Nhỏ to chốn văn phòng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO