Rạp phim cuối tuần: Đa dạng, đủ vị

Minh Nguyễn| 15/02/2020 08:00

Sau nhiều tuần vắng bóng các bộ phim hay, tuần này các rạp chiếu tung ra nhiều phim hấp dẫn, thú vị ở các thể loại.

Rạp phim cuối tuần: Đa dạng, đủ vị

1. Secret Zoo (Sở thú thoát ế)

Trailer:

Hài hước, vui nhộn và cảm động là những gì có thể mô tả bộ phim đến từ xứ sở Kim Chi. Chuyện xoay quanh một sở thú trên bờ vực phá sản, các con thú đều đã bị bán đi. Để giúp sở thú thoát khỏi tình trạng ế ẩm, luật sư tập sự Tae Soon đã nảy ra ý tưởng táo bạo: các nhân viên mặc đồ các con thú và biểu diễn như những con thú thứ thiệt. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

2. Happy Old Year (Tháng năm hạnh phúc ta từng có)

Trailer:

Đây là phần tiếp theo trong series phim chiếu rạp Happy Old Year của Thái Lan. Phim xoay quanh cô gái trẻ Jean, theo đuổi lối sống tối giản. Cô tiến hành dọn dẹp căn nhà tối giản hết mức có thể. Trong quá trình dọn dẹp, cô tìm thấy chiếc máy ảnh của người yêu cũ và quyết định đi tìm anh để trả lại món đồ kỷ niệm. Mọi kỷ niệm ùa về. Liệu chúng ta có dễ dàng quên đi những tình cảm trong quá khứ như vất đi những món đồ không còn sử dụng nữa chính là câu hỏi bộ phim đặt ra cho người xem.

3. Hitman: Agent Joon (Sát thủ vô cùng cực)

Trailer:

Phim xoay quanh Joon (diễn viên Kwon Sang Woo), chàng điệp viên của NIS rời khỏi tổ chức theo đuổi sở thích viết truyện tranh. Khốn khổ thay, truyện anh viết chắc mấy ai quan tâm. Cùng đường, Joon bèn viết và vẽ lại hành trình anh trở thành điệp viên và chia sẻ trên mạng những mẩu truyện. Lượt người xem tăng nhanh chóng, nhưng kéo theo đó là vô vàn rắc rối khi các thông tin mật được phơi bày. Phim không chỉ cho thấy cuộc vật lộn của những người sống bằng nghề viết mà còn có những phân cảnh hành động đẹp mắt cùng câu chuyện cảm động, hài hước.

Tất cả phim hiện chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/2/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rạp phim cuối tuần: Đa dạng, đủ vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO