Sách hay

Ra mắt sách “Cất cánh trên sàn thương mại điện tử”

H.Ng 07/11/2023 - 09:21

Cuốn sách "Cất cánh trên sàn thương mại điện tử" ngày 4/11 đã ra mắt bạn đọc, đúc kết gần 20 năm kinh nghiệm thực tế từ cương vị làm chủ đến làm thuê của tác giả Trần Lâm, - người gây dựng doanh nghiệp ổn định với tổng số doanh thu tăng trưởng hơn 50% mỗi năm.

Cất cánh trên sàn thương mại điện tử là lời tự sự chân thành, cởi mở của tác giả về hành trình khởi nghiệp, và cách thức chi tiết để kinh doanh trên thương mại điện tử dành cho ai muốn bắt đầu, ai đang loay hoay tìm hướng đi khi kinh doanh online (trực tuyến).

sach-tran-lam-1.jpg
Cất cánh trên sàn thương mại điện tử ra mắt độc giả

Cuốn sách còn hấp dẫn bởi lần đầu tiên tác giả chia sẻ chi tiết về "kinh nghiệm xương máu" làm sao để doanh nghiệp có doanh thu ổn định 70 tỷ đồng mỗi năm chỉ bằng kinh doanh trực tuyến.

Trong cuốn sách, tác giả thẳng thắn chia sẻ những thành công và cả thất bại tính đến thời điểm hiện tại, cởi mở về doanh thu, nghĩa vụ thuế của thương hiệu đang kinh doanh trong thời điểm hiện tại.

Sau 11 năm làm việc tại nhà máy tinh dầu từ vai trò kỹ sư đến giám đốc nhà máy, hiểu sản xuất, gặp gỡ nhiều đối tác kinh nghiệm, nguồn hàng phong phú, am hiểu sản phẩm, nhưng Trần Lâm vẫn bị "no đòn" trong lần khởi nghiệp đầu tiên, phải quay lại làm thuê chỉ sau 6 tháng.

sach-tran-lam.jpg
Doanh nhân Trần Lâm, tác giả sách chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đến các bạn trẻ

Tác giả Trần Lâm mong muốn truyền cảm hứng kinh doanh qua việc hiểu cốt lõi để kinh doanh bền vững, đòn bẩy cho doanh nghiệp…

"Tôi chọn “cất cánh” làm tựa đề cho cuốn sách này. Cất cánh thể hiện mục tiêu trước mắt của chúng ta là thành công trên sàn thương mại điện tử. Cất cánh cũng thể hiện khát khao to lớn của tôi là đưa được sản phẩm nông sản Việt Nam qua bên kia bờ đại dương. Đây không phải ước mơ, mà là thực tế. Nhưng trước khi cất cánh, chúng ta cần quay lại mặt đất. Để chuyến bay an toàn, bạn cần trang bị cho mình một nền tảng kiến thức kinh doanh", tác giả Trần Lâm chia sẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sách “Cất cánh trên sàn thương mại điện tử”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO