Sản phẩm mới

Ra mắt lót đế chỉnh hình Biti’s FitCare

H.Ng 01/04/2024 - 10:54

Công ty Biti’s vừa ra mắt thị trường lót đế chỉnh hình bàn chân bẹt ở trẻ nhỏ - Biti’s FitCare, sản phẩm do công ty kết hợp cùng chuyên gia thần kinh cột sống và vật lý trị liệu DR Wade (người Mỹ) nghiên cứu và phát triển trong hơn 2 năm qua.

Bàn chân bẹt là căn bệnh khá phổ biến ở trẻ em từ 3-8 tuổi, ở các nước khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Trẻ mắc bệnh nếu phát hiện muộn, hay can thiệp không kịp “thời điểm vàng” dễ để lại các biến chứng như tướng đi xấu, chân và đầu gối có triệu chứng đi khép vào bên trong, dần dần khi tới tuổi trường thành dễ khiến xương cột sống bị cong vẹo, dẫn tới các bệnh về xương khớp ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

bitis2.jpg

Lót đế Biti’s FitCare có 3 lớp cấu tạo, lớp Eva thun giúp êm chân, thoáng khí; lớp Eva Solid có tác dụng đàn hồi, tạo hình tùy chỉnh nhanh; lớp Eva Base giúp nâng đỡ, định hình vòm chân, điều khiển tư thế đứng thẳng và cân chỉnh khung xương.

Ba điểm ưu việt này giúp trẻ có bàn chân bẹt cải thiện dáng đi và đứng ngay tức khắc. Với những bé chỉ mới chớm bị bàn chân bẹt, hoặc bị ở thể nhẹ chưa tới mức phải can thiệp y khoa, sử dụng lót đế Biti’s FitCare trong một thời gian nhất định sẽ cải thiện được bàn chân rất hiệu quả.

bitis.jpeg

Lót đế Biti’s FitCare có giá 559.000 đồng, phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Đây là nỗ lực rất lớn của Biti’s vì người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em, nhóm khách hàng mà Biti’s luôn trân trọng và mong muốn phục vụ.

Thành lập năm 1982, Biti’s là thương hiệu giày dép được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu. Thương hiệu Biti’s đã có 28 năm vào top Hàng Việt Nam chất lượng cao và là Thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt lót đế chỉnh hình Biti’s FitCare
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO