Sản phẩm mới

Prudential ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá"

H.Ng 01/12/2023 - 10:19

Prudential Việt Nam tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

PRU-Năng động chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

pru-.jpg

Điểm nổi bật là “shop bảo hiểm đồng giá” có mức phí chỉ từ 2.000 - 5.000 đồng/tháng, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu. Các gói quyền lợi đa dạng và hấp dẫn sẽ tiếp tục được Prudential cập nhật tại “shop bảo hiểm đồng giá” trong thời gian tới.

PRU-Năng động cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, với 8 gói bảo hiểm, cho phép khách hàng lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm.

pru-joy.jpg

Được phân phối trên nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua PRU-Năng động và theo dõi thông tin hợp đồng tiện lợi. Sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU và ứng dụng MED247. Khách hàng sẽ được trải nghiệm “shopping” các sản phẩm bảo hiểm đồng giá chỉ từ 2.000 đồng/tháng theo từng nhu cầu bảo vệ của bản thân.

Prudential cũng cho ra mắt PRU-Joy, giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện, phẫu thuật, ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm.

Đây là sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế.

Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO