Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Bảo hiểm trực tuyến
Prudential ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá"
Prudential Việt Nam tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Sản phẩm mới
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON
Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON (https://e.dai-ichi-life.com.vn), đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm trực tuyến - Bảo hiểm ung thư Ichi Care.
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365M giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55.000 đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
FWD hợp tác với Traveloka mở dịch vụ bảo hiểm trực tuyến
Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm có mức phí hợp lý.
"FWD - Phụ nữ hiện đại" - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cho phái nữ
Công ty FWD Việt Nam vừa ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD - Phụ nữ hiện đại” với các quyền lợi bảo vệ thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng hành trình làm mẹ.
FWD xếp hạng 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số" của KPMG vừa xếp Công ty bảo hiểm FWD hạng 1 trong top 10 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách hàng trên tất cả các ngành nghề trong năm 2021 tại thị trường Việt Nam.
FWD giới thiệu giải pháp bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo
Công ty FWD Việt Nam giới thiệu giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bộ 3 bảo vệ”.
Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến “Pru-Vui sống”
Công ty Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống” với hình thức mua dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Pulse by Prudential.
ACB và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa ký kết hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.
Chubb Life Việt Nam triển khai trang thông tin Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm điện tử.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO