Sự kiện

Quỹ Vietinter Foods - Tin yêu Việt Nam trao 1 tỷ đồng cho người dân vùng bão lũ

H.Ng 19/09/2024 - 17:34

Chung tay hỗ trợ người dân các tỉnh miền phía Bắc bị ảnh hưởng bão lũ, Quỹ tấm lòng vàng “Vietinter Foods - Tin yêu Việt Nam” của Công ty Vietinter Foods đã hỗ trợ 1 tỷ đồng, tương đương 400.000 sản phẩm xúc xích dinh dưỡng ăn liền.

Các chuyến hàng cứu trợ với hàng trăm ngàn cây xúc xích dinh dưỡng ăn liền đang được chuyển đến bà con tại Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội.

picture1.png
Anh Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc bán hàng khu vực miền Bắc, đại diện Quỹ Vietinter Foods -Tin yêu Việt Nam trao biển tượng trưng hỗ trợ 1 tỷ đồng sản phẩm xúc xích dinh dưỡng ăn liền S2 đến Hội đồng đội Trung ương

Trong ngày 16/9, thông qua Hội đồng đội Trung ương, nhãn hàng S2 đã chuyển 200.000.000 đồng sản phẩm xúc xích dinh dưỡng ăn liền từ Quỹ “Vietinter Foods - Tin yêu Việt Nam” cho người dân Thái Nguyên và Hưng Yên - các địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề nhất. Đợt sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho người dân trong các vùng bị ngập lụt, đang thiếu thốn thực phẩm thiết yếu, nước uống và ưu tiên cho trẻ em, người lớn tuổi cần được bổ dinh dưỡng và những thực phẩm dễ sử dụng phù hợp độ tuổi.

Ngày 17/9/2024 nhãn hàng S2 của Vietinter Food tiếp tục cùng Hội đồng đội Trung ương trao tặng các tỉnh còn lại để kịp thời mang sản phẩm cứu trợ đến người dân vùng lũ.

Hiện những chuyến hàng cứu trợ của S2 - Vietinter Food vẫn đang liên tục được vận chuyển từ các tỉnh tới người dân đang gặp khó khăn do mưa lũ. Một phần sản phẩm sẽ được doanh nghiệp trao tặng các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương đang thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.

picture2.png
Đại diện Hội đồng đội Trung ương đến Thái Nguyên trao tặng sản phẩm xúc xích dinh dưỡng ăn liền S2 cho người dân và thanh thiếu niên bị ảnh hưởng côn bão số 3

Đây là một trong những chương trình của chuỗi hoạt động cộng đồng thuộc Quỹ Vietinter Foods - Tin yêu Việt Nam với mong muốn hỗ trợ, chia sẽ niềm tin và sự yêu thương đến người dân Việt Nam để cùng vượt qua khó khăn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Vietinter Foods - Tin yêu Việt Nam trao 1 tỷ đồng cho người dân vùng bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO