Chuyện làm ăn

Quý II/2023, Vincom Retail đạt doanh thu 2.173 tỷ đồng, tăng 17%

Ý Nhi 28/07/2023 - 14:32

Vincom Retail (VRE) tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng vững chắc, tổng doanh thu thuần hợp nhất quý II đạt 2.173 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại ghi nhận doanh thu 1.943 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2022. Với kết quả này, Vincom Retail ghi nhận 1.001 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý II, tăng hơn 29% so với cùng kỳ năm trước.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu thuần đạt 4.116 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 2.025 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 28% và 76% so với cùng kỳ. Biên lợi nhuận thuần từ hoạt động cho thuê trung tâm thương mại trong 6 tháng đạt 76%, tăng 4 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước, là kết quả của tăng trưởng doanh thu cũng như cơ cấu chi phí săn chắc, bộ máy vận hành linh hoạt, hiệu quả.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản bán lẻ khan hiếm nguồn cung chất lượng mới, Vincom Retail tiếp tục nâng cao hiệu của 83 trung tâm thương mại tọa lạc tại các vị trí trung tâm trên khắp 44 tỉnh, thành của Việt Nam. Bên cạnh đó, các yếu tố: uy tín thương hiệu, mô hình trung tâm thương mại hiện đại nằm ở vị trí đắc địa cùng đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp và luôn đón đầu xu hướng tiếp tục là nền tảng để Vincom Retail nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác, người tiêu dùng.

Nike đã lựa chọn Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) là điểm đến khai trương mô hình cửa hàng mới đầu tiên tại Việt Nam. LUSH - thương hiệu mỹ phẩm thủ công nổi tiếng đến từ Anh Quốc cũng chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với cửa hàng đầu tiên khai trương tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM).

Bên cạnh đó, Vincom cũng sáng tạo triển khai các chương trình marketing, kích cầu mua sắm, để hệ thống 83 trung tâm thương mại trên toàn quốc luôn là địa điểm trải nghiệm “top of mind” với người tiêu dùng. Theo đó, lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng Tuần lễ Mua sắm đỏ “đặc sản” của Vincom chính thức trở lại từ ngày 17/6 - 2/7/2023, với ưu đãi khủng 50%++, áp dụng tại hơn 2.700 gian hàng giảm giá trên toàn hệ thống, đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi giải trí, mua sắm trong suốt 3 tháng Hè sôi động.

Với những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023, Vincom Retail sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình vận hành, tìm kiếm và nghiên cứu các xu hướng tiêu dùng mới để giữ vững vị thế là nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quý II/2023, Vincom Retail đạt doanh thu 2.173 tỷ đồng, tăng 17%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO