UPS Việt Nam vừa cho biết đến hết Quý 3, sản lượng xuất khẩu thông qua công ty tăng trưởng trên 50% và trở thành một trong 2 thị trường có mức tăng trưởng cao nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cùng với UPS Trung Quốc.
UPS chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2010 với việc khai trương công ty liên doanh giữa UPS toàn cầu và P&T Expess. UPS đã nỗ lực trở thành nhà cung cấp thuận tiện nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam bằng cách cung cấp ra thị trường không chỉ các dịch vụ gói nhỏ UPS Express và Expedited mà còn cung cấp những dịch vụ vận tải và kho vận tốt nhất đến khách hàng Việt Nam.
Cũng theo thông báo mới nhất của hãng trên toàn cầu, tính đến hết Quý 3, thu nhập trên mỗi cổ phần pha loãng đã điều chỉnh của công ty là 0.93 USD, tăng 69% so với cùng kì năm ngoái. Tổng lợi tức của công ty trên toàn cầu tăng 9.3%, tạo ra 1.5 tỷ USD lợi nhuận đã điều chỉnh cho doanh nghiệp, tăng 62%.