Sika® Việt Nam với hành trình 30 năm xây niềm tin

YN| 09/09/2022 03:19

Gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, với tôn chỉ “Building trust, beyond the expected - Xây niềm tin, Vượt kỳ vọng”, Sika® luôn xây dựng quy trình, gia tăng năng lực cốt lõi, đổi mới sáng tạo với vị thế của một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực hóa chất xây dựng, chuyên cung cấp giải pháp toàn diện cho các công trình.

Sika® Việt Nam với hành trình 30 năm xây niềm tin

Với mục tiêu phát triển bền vững, thân thiện sức khỏe người dùng, Sika® Việt Nam đặt ra chỉ tiêu giảm 12% lượng khí thải CO2 eq trên mỗi tấn bán ra với cam kết “tăng giá trị - giảm tác động”. Cụ thể, Sika® sẽ tối đa hóa thị phần điện tái tạo, giảm 15% năng lượng tiêu thụ trên mỗi tấn bán ra và hạn chế tối đa lượng nước tiêu thụ để bảo vệ nguồn nước tự nhiên, đồng thời giảm lượng chất thải phát sinh để bảo vệ sự bền vững.

Ngoài ra, Sika® Việt Nam nỗ lực xây dựng niềm tin với cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa, gắn kết cộng đồng và hướng đến sự phát triển chung của xã hội như hành trình chung tay hơn 12 năm cùng Tổ chức Operation Smile - Phẫu thuật nụ cười giúp thăm khám cho khoảng 3600 bệnh nhân và hơn 2300 trẻ em đã được được phẫu thuật miễn phí để tìm lại niềm vui, nụ cười trọn vẹn,tài trợ gần 1 tỷ USD và tham gia các công tác hỗ trợ thăm khám, chữa trị, 19 năm đồng hành cùng sinh viên trường đại học Bách Khoa TP.HCM trong chiến dịch Mùa hè xanh, cung cấp 27.000 lít phụ gia Sika®Plast®-211 để hoàn thành 250km đường bê tông nông thôn trên toàn quốc.

-9085-1662663162.jpg

Jacobo Perez Polaino - Tổng giám đốc Sika® Việt Nam

30 năm qua, Sika® cung cấp đủ giải pháp đa dạng đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường Việt Nam, từ cơ sở hạ tầng như đường bê tông, cầu, cảng, sân bay, đường hầm đến các nhà máy công nghiệp, nhiệt điện, thủy điện, các dự án nhà máy thủy lợi, cấp nước và xử lý nước thải, xây dựng dân dụng hoặc các tòa nhà cao tầng.

Bên cạnh đó, Sika® còn hướng tới các sản phẩm đáp ứng yêu cầu độ bền cũng như chi phí hợp lý giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình kiến tạo ngôi nhà Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sika® Việt Nam với hành trình 30 năm xây niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO