Phan Tôn Tịnh Hải là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko – Hương Xưa 2023-2026

YN| 15/05/2023 09:33

Công ty liên doanh bột quốc tế Intermix (thương hiệu Mikko- Hương Xưa) vừa công bố nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải chính thức làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko - Hương Xưa giai đoạn 2023 - 2026.

Công ty Intermix sản xuất và cung ứng bột trộn sẵn với nhãn hiệu Mikko - Hương Xưa, với các sản phẩm như bột bánh xèo, bột bánh bông lan, bột bánh bao, bột bánh cuốn, bột nếp, bột Tempura.

Sản phẩm Mikko - Hương Xưa hiện có mặt tại hơn 30 quốc gia, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường như Mỹ, Úc, Canada, cùng một số nước châu Âu và châu Á khác.

Theo bà Huỳnh Kim Chi - Tổng giám đốc Công ty liên doanh bột quốc tế Intermix: “Chiến lược của Mikko - Hương Xưa trong 3 năm tới là khẳng định vị thế thương hiệu bột trộn sẵn Mikko - Hương Xưa xuất xứ Việt Nam không hề thua kém bất cứ đối thủ cả trong và ngoài nước, với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, quy trình quản lý chất lượng tốt nhất,sản phẩm an toàn vệ sinh, tiện lợi, tiện dụng”.

-2720-1684128255.jpg

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải (thứ 4, từ trái) thuộc Top 10 đầu bếp nổi tiếng tại Việt Nam.

Dự kiến trong thời gian tới, các món ăn từ bột trộn sẵn Mikko - Hương Xưa sẽ có mặt xuyên suốt trong tất cả khóa học được tổ chức tại Trường Nghệ thuật ẩm thực Việt do chính đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải làm hiệu trưởng kiêm giảng viên chính thức.

Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động, chuỗi các sự kiện truyền thông đa phương tiện sẽ được phối hợp thực hiện giữa Intermix và Trường Nghệ thuật ẩm thực Việt nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu Mikko - Hương Xưa đến công chúng, đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phan Tôn Tịnh Hải là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko – Hương Xưa 2023-2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO