Pfizer Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2021

TM| 23/12/2021 09:12

Công ty TNHH Pfizer Việt Nam được vinh danh vị trí thứ 7 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và vị trí thứ 2 trong nhóm các công ty thuộc ngành Dược phẩm, Chăm sóc sức khỏe.

Pfizer Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2021

Đây là năm thứ hai Pfizer tham gia khảo sát và được tăng thứ hạng vượt bậc - hạng 7 so với năm đầu tiên tham dự (năm 2020, hạng 52).

Theo đuổi những mục tiêu và giá trị trên, Pfizer Việt Nam hỗ trợ thúc đẩy mỗi nhân viên đạt được những thành quả nhất định bằng việc giải phóng sức mạnh mỗi người. Đó cũng là nền tảng tạo nên sự hấp dẫn cho giá trị thương hiệu của nhà tuyển dụng Pfizer với các ứng viên tiềm năng.

Những lợi ích có được khi làm việc tại Pfizer có thể được chia thành ba khía cạnh: tính Hữu dụng - mang lại cho nhân viên những gì họ cần; tính Tập thể - những gì chúng tôi đại diện cho một nhà tuyển dụng; và tính Cá nhân - những gì một nhân viên mong muốn. Kết quả rõ ràng nhất chính là những đóng góp to lớn của Pfizer trong việc phát triển và sản xuất các giải pháp trị liệu trong việc cứu sống bệnh nhân nói chung và các giải pháp y tế cho đại dịch – như vắc xin Covid-19 Pfizer-BioNTech nói riêng.

Nam-thu-hai-tham-gia-khao-sat-3074-1219-

Năm 2021, để đáp ứng với những thay đổi của thị trường, Pfizer Việt Nam đã linh hoạt điều chỉnh chiến lược nhân sự bao gồm việc chuyển đổi kết nối sang nền tảng kỹ thuật số đến các chính sách bảo vệ sức khỏe nhân viên trong quá trình làm việc từ rất sớm. Pfizer là một trong những doanh nghiệp đầu tiên nhanh chóng, quyết liệt trong việc cho phép nhân viên làm việc tại nhà khi dịch vừa bùng phát. Bên cạnh đó, nhằm tránh gây áp lực và giúp nhân viên tập trung tối đa vào các công việc ưu tiên, công ty đã áp dụng các giải pháp nhằm giúp giảm số lượng cuộc họp và email không cần thiết ngay cả khi trước dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pfizer Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO