Prudential và VIB gia hạn hợp tác chiến lược đến năm 2036

H.Ng| 20/06/2023 07:57

Việc gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) nhằm hiện thực hóa mục tiêu của hai doanh nghiệp trong việc củng cố niềm tin của khách hàng, thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”, góp phần lành mạnh hóa thị trường.

Prudential và VIB gia hạn hợp tác chiến lược đến năm 2036

Thỏa thuận hợp tác lần này giúp thiết lập những chuẩn mực mới của kênh bancassurance tại Việt Nam, với những thay đổi nổi bật. Cụ thể, lần đầu tiên, chất lượng tư vấn bán hàng và phục vụ hợp đồng được đưa vào thỏa thuận bằng việc xác lập hạn mức “tỷ lệ duy trì hợp đồng” tối thiểu và tăng dần đến tỷ lệ lý tưởng. 

Đây cũng là lần đầu tiên, một “ủy ban quản lý chuẩn mực ứng xử khách hàng” được thiết lập giữa hai đối tác, đưa ra những tiêu chí và chế tài để quản lý, giám sát các vấn đề liên quan đến tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, đồng thời thực hiện cuộc gọi giám sát chất lượng, xác thực thông tin nhu cầu khách hàng. 

-3232-1687246950.jpg

Hai bên thỏa thuận chỉ bán sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho các nhóm khách hàng phù hợp thông qua việc phân bổ tỷ trọng danh mục sản phẩm và đối tượng khách hàng. Nhằm kịp thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng và cải thiện chất lượng tư vấn, VIB cũng triển khai các hoạt động sau bán hàng như thăm hỏi xác suất ngẫu nhiên, cập nhật các cột mốc tài chính... 

Từ ngày 1/1/2023 hai bên đã phối hợp triển khai cuộc gọi từ tổng đài bảo hiểm đến 100% khách hàng bancassurance mới để kiểm tra chất lượng tư vấn viên, từ đó hằng tháng đều có báo cáo về chất lượng tư vấn viên. Trong thời gian tới, sẽ đẩy mạnh hoạt động đào tạo, huấn luyện và giám sát nhân viên, truyền thông, đồng hành với khách hàng tháo gỡ những vướng mắc nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential và VIB gia hạn hợp tác chiến lược đến năm 2036
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO