Những điểm nhấn dành riêng cho doanh nghiệp Việt tại FPT Techday 2020

Nguyễn Hồng| 18/11/2020 01:50

Không chỉ quy tụ những xu hướng công nghệ chủ đạo của tương lai, FPT Techday 2020 còn mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt lời giải cho bài toán vận hành, tăng trưởng và kiến tạo nên những trạng thái bình thường tiếp theo trong kỷ nguyên số.

hi-nh-1-1605674644-8371-1605674991.png

Đến với diễn đàn công nghệ FPT Techday 2020, doanh nghiệp, tổ chức có thể tiếp cận với một trong những xu hướng công nghệ chủ đạo dẫn dắt quá trình chuyển đổi số

Với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất - Smart Collaboration for Productivity”, diễn đàn công nghệ thường niên do FPT tổ chức hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình tiên phong của FPT khi tập trung vào câu chuyện “nóng” của kỷ nguyên số - kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa con người  và công nghệ. 

Đến với sự kiện, bên cạnh những trải nghiệm công nghệ mới đã trở thành “thương hiệu” của FPT Techday, cộng đồng doanh nghiệp còn được tiếp cận các hoạt động riêng biệt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu, mong muốn cá nhân. 

Khám phá xu hướng “Hội tụ thông minh” - lời giải cho bài toán chuyển đổi số của tương lai

Chuyển đổi số có thể được xem là từ khoá nóng nhất của mọi diễn đàn, hội thảo công nghệ khi hàng loạt những doanh nghiệp đã bắt tay khởi động, ứng dụng và từng bước chuyển đổi mô hình vận hành, hoạt động theo mô hình vận hành số và xa hơn là doanh nghiệp số.

Collaborative Intelligence có thể được hiểu là sự hợp tác, hội tụ giữa trí tuệ con người và trí tuệ máy. Với sự hội tụ này, công nghệ lõi và trí tuệ máy trở thành trợ lực cho trí tuệ con người, không ngừng phát triển để phục vụ con người trong việc gia tăng tốc độ xử lý các tác vụ trên quy mô lớn, phức tạp, lặp lại, cấu trúc hay phi cấu trúc. Từ đó giúp doanh nghiệp mở ra những cơ hội mới, khai phá hiệu suất, tạo đà bứt phá trong kỷ nguyên số. 

Đối thoại chuyên sâu 1:1 với những chuyên gia đầu ngành về lộ trình chuyển đổi số

Quá trình từ quyết định, lên kế hoạch, triển khai chuyển đổi số tuỳ thuộc vào đặc thù của mỗi doanh nghiệp, sẽ phát sinh những thách thức và khó khăn khác nhau. FPT Techday 2020 mang đến cơ hội có một không hai khi các doanh nghiệp, tổ chức có thể trực tiếp đối thoại và giải đáp những thắc mắc với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chuyển đổi số. 

Theo công bố, hơn 20 chuyên gia đầu ngành sẽ cùng đồng hành với doanh nghiệp tư vấn 1:1 xoay quanh 3 chủ đề lớn, gồm tư vấn kiến trúc thượng tầng, giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp và nền tảng công nghệ lõi cùng các ứng dụng liên quan. 

Hi-nh-2-2477-1605674991.jpg

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 tại khu vực triển lãm của FPT Techday 2020

Trong đó có ông Marc Hoelmer - Cố vấn cấp cao của FPT về chuyển đổi số, chuyên gia tư vấn chiến lược công nghệ, con người và kinh doanh để xây dựng một doanh nghiệp linh hoạt, sáng tạo và đổi mới. Ông Lê Hùng Cường - Giám đốc Dịch vụ Ban Chuyển đổi số của FPT với nhiều năm kinh nghiệm về phương thức hiệu quả chuyển đổi số doanh nghiệp theo định hướng mục tiêu kinh doanh.

Tại đối thoại, ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về kiến trúc doanh nghiệp số cũng như phương thức xây dựng, ứng dụng các giải pháp công nghệ hiệu quả và duy trì lợi thế cạnh tranh. 

Sự kiện còn có sự tham gia của ông Steven Furst - Giám đốc tư vấn chiến lược của FPT IS, chuyên gia trong lĩnh vực thống nhất chiến lược số và kinh doanh cũng như các phương thức nâng cao hiệu suất vận hành cho các lãnh đạo doanh nghiệp để tái nâng cấp, sáng tạo một mô hình lí tưởng...

Giải pháp của tương lai tại Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0

Điểm đột phá tiếp theo tại sự kiện chính là trải nghiệm tiên phong cho các lãnh đạo doanh nghiệp về một tương lai quản trị mới nơi những tiến bộ khoa học công nghệ mang người và máy đến gần nhau. 

Tại đây, con người sẽ có thể “đối thoại” với chính doanh nghiệp như một thực thể có trí tuệ. Thông qua hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu trực tuyến, lãnh đạo doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin hoạt động, kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp theo thời gian thực - mô hình quản trị của tương lai, để từ đó đưa ra quyết định kịp thời, triển khai đồng loạt nhanh chóng.

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 chính là tương lai của doanh nghiệp số, nơi sức mạnh của trí tuệ máy thực sự hội tụ, hợp lực một cách hiệu quả thông minh để giúp doanh nghiệp khai phóng những cơ hội mới, phát triển đột phá trong bình thường mới tiếp theo.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2020 trên cả hai hình thức: Không gian trực tiếp tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM và sự kiện trực tuyến tại địa chỉ: https://techday2020.fpt.com.vn/. Đăng ký tham gia ngay tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những điểm nhấn dành riêng cho doanh nghiệp Việt tại FPT Techday 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO