Bí quyết kiếm hàng triệu đô của Frank Body

THANH HÒA (theo CNN Money)| 17/12/2015 06:52

Các nhà sáng lập của Frank Body đã bỏ qua phương pháp quảng cáo truyền thống và mở chiến dịch nhắm vào hệ thống mạng xã hội.

Bí quyết kiếm hàng triệu đô của Frank Body

Doanh thu của nhãn hàng Frank Body - sản phẩm chăm sóc da dự đoán là hơn 19 triệu đô la trong năm 2015, sau 3 năm đi vào hoạt động.

Frank Body được thành lập tại Úc vào tháng 3/2013 bởi một nhóm 5 người bạn. Vốn đầu tư ban đầu của họ là 3.000USD và họ đã kiếm lại được toàn bộ số tiền này chỉ trong vòng một tuần.

Bí mật đằng sau thành công của Frank Body? - Instagram!

Những nhà sáng lập của Frank Body đã quyết định bỏ qua phương pháp quảng cáo truyền thống và mở chiến dịch nhắm vào hệ thống mạng xã hội.

Chiến lược này đã thành công ngoài mong đợi khi Frank Body có hơn 664.000 người theo dõi trên Instagram. Họ còn có cả một tài khoản phụ là Frank Feedback dành riêng cho những phản hồi của người tiêu dùng sản phẩm.

Trong năm đầu tiên, Frank Body bán được hơn 3 triệu đô. Đến năm thứ hai, con số này đã lên đến 9 triệu đô la. Năm nay (năm tài chính của Úc bắt đầu từ 1/7) - ở tuổi lên 3, công ty này đã kiếm được hơn 3 triệu đô chỉ trong quý đầu tiên.

Frank Body hiện có hơn 530.000 khách hàng trực tuyến và dự định sẽ mở rộng thị trường sang Nga và Dubai.

Kem dưỡng của Frank Body được làm từ café, dầu hạnh nhân, nước, muối, đường nâu, dầu cam, vitamin E, và các loại hương liệu tự nhiên.

Ý tưởng đưa đến quyết định thành lập Frank Body xuất phát từ công việc kinh doanh của một trong 5 nhà sáng lập, Steve Rowley.

Trước khi cùng nhóm bạn thành lập Frank Body, Steve Rowley đã có ba cửa hàng café ở Melbourne. Steve Rowley nhớ lại: “Một vài người phụ nữ đã hỏi xin tôi bã café”, Rowley nói, “Ban đầu tôi không nghĩ rằng yêu cầu đó là kỳ lạ vì mọi người thường dùng bã café cho vườn cây của mình, nhưng sau đó họ đã nói với tôi rằng họ muốn dùng nó để dưỡng da”.

>8 lý do doanh nghiệp nên sử dụng Instagram

>Phép màu Instagram

>3 lời khuyên cho người khởi nghiệp từ nhà đồng sáng lập Instagram

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết kiếm hàng triệu đô của Frank Body
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO