6 lý do khiến khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn

07/03/2011 05:07

Hãy suy nghĩ… Với những tiến bộ ngày nay trong công nghệ social media các doanh nghiệp có thể có được 10 ngàn khách hàng tiềm năng mới bằng những cách hấp dẫn.

6 lý do khiến khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn

Hãy suy nghĩ… Với những tiến bộ ngày nay trong công nghệ social media các doanh nghiệp có thể có được 10 ngàn khách hàng tiềm năng mới bằng những cách hấp dẫn. Thậm chí tốt hơn, họ có thể thực hiện việc này mà không phải chi một xu, thực hiện social media marketing chi phí thấp, tác động lớn đó là sử dụng công cụ marketing Guerrilla

1. Những trải nghiệm của khách hàng với bạn.

Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá những giá trị của bạn dựa trên cách mà bạn khiến họ cảm nhận.

Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá những giá trị của bạn dựa trên cách mà bạn khiến họ cảm nhận. Điều này bao gồm cách bạn giao tiếp tốt như thế nào, nội dung bạn nói sâu sắc đến thế nào, chất lượng trang web của bạn có tốt ko và rất nhiều nữa.

Khách hàng tiềm năng của bạn có thể sẽ thích được lôi cuốn hơn vào cuộc đối thoại với bạn khi bạn cho phép họ tương tác trong những cách mà họ thích (chẳng hạn như một số người thích tương tác với một trang blog trong khi những người khác lại bị lôi cuốn hơn với những nội dung video hoặc audio).

Và hãy luôn nhớ rằng bạn đang tiếp thị đến khách hàng lần đầu tiên để xây dựng mối quan hệ con người bằng việc nhớ những thông tin cá nhân và lắng nghe kỹ càng.

2. Sản phẩm của bạn hoặc những lợi ích từ dịch vụ của bạn.

Có hai lý do cơ bản tại sao mọi người mua sắm – để làm tăng sự thỏa mãn (ví dụ như làm tăng sức khỏe, sự tự do hoặc sự nổi tiếng) hoặc làm giảm nỗi đau (chẳng hạn như stress, vấn đề tài chính, sức khỏe kém). Do đó, hãy tập trung vào những lợi ích lôi cuốn nhất của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có thể nhắm đến khach hàng mục tiêu của mình – sau đó, hãy chắc chắn thực hiện lời hứa của mình. Hãy cụ thể

3. Sự tin cậy và danh tiếng của bạn.

Hãy bảo vệ danh tiếng của bạn và bằng tất cả khả năng của bạn để đảm bảo rằng khách hàng, khách hàng tiềm năng, bạn bè, nhân viên và đồng nghiệp luôn xem bạn là một người uy tín. Hãy luôn nhớ rằng sự tín nhiệm, ngay thẳng và chân thật của bạn sẽ đem đến cho bạn nhiều khách hàng hơn là những lời khoác lác và lời hứa hão huyền.

4. Giá trị khách hàng nhận được.

Mặc dù hầu hết khách hàng đều quan tâm đến giá cả, nhưng phần lớn khách hàng không chỉ xem xét mỗi yếu tố giá khi đưa ra quyết định mua hàng. Hơn thế nữa, họ còn xem xét giá trị: sự khác biệt giữa chi phí và giá trị đem lại cho người mua. Giá trị tồn tại như thế nào trong thế giới social media? Câu trả lời là: nội dung tuyệt vời, những lời khuyên hữu ích và những kết nối cá nhân.

5.Tạo ra những cuộc giao dịch mua bán dễ dàng, an toàn và đảm bảo.

Mọi người đều chỉ thích trả tiền khi họ nhận thấy rủi ro ở mức thấp nhất. Điều tốt nhất là tạo sự đảm bảo cho khách hàng tiềm năng với những hảo hành thiết thực, một chính sách riêng tư vững chắc và phương thức thanh toán an toàn.

6. Bạn kết nối được với những mối quan tâm cấp thiết của khách hàng tốt như thế nào.

Để marketing hiệu quả, bạn phải hiểu được khách hàng của mình. Lắng nghe cẩn thận ( và diễn đàn social media và blog thực hiện điều này rất dễ dàng) để hiểu được những quan điểm và cảm xúc của khách hàng mục tiêu – đặc biệt khi khách hàng có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – và đảm bảo trao đổi trực tiếp với khách hàng. Tìm hiểu thị trường để phát hiện ra những xu hướng mới và những cơ hội vàng mà có thể đem đến lợi ích cho công việc kinh doanh.

Quan trọng nhất – đặc biệt trong thế giới marketing social media – hãy nhớ rằng marketing online và offline ( trực tuyến và ngoại tuyến) sẽ hiệu quả hơn nữa khi các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ hết sức mình ở đó và xây dựng mối liên hệ chân thật giữa con người với nhau. Marketing social media không phải về số lượng, nó là về chất lượng. Nó không phải chỉ là danh sách dài những người theo dõi. Hơn thế nữa, nó bắt đầu với một khao khát để nuôi dưỡng và phát triển những mối quan hệ chân thực và thực hiện bất cứ điều gì để đảm bảo những mối quan hệ này luôn tốt đẹp,. Nếu bạn làm được điều này, tiền sẽ chảy vào túi bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 lý do khiến khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO