Phúc Khang trao 1.000 máy tính bảng cho học sinh khó khăn ở Đồng Nai

P.V| 15/12/2021 07:00

Đây là hoạt động nối dài của chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” do chính Phúc Khang phát động, nhằm đồng hành, sẻ chia và tạo điều kiện để học sinh được trang bị đầy đủ thiết bị học tập trong tình hình mới.

Tham dự lễ trao tặng có ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, ông Cao Văn Quang – Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, bà Trương Thị Kim Huệ - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corp., cùng đại diện phòng ban chuyên môn, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội, giáo viên và học sinh tại tỉnh Đồng Nai.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corporation trao bảng tượng trưng 1.000 máy tính bảng hỗ trợ học sinh khó khăn cho lãnh đạo tỉnh Đồng Nai

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corporation trao bảng tượng trưng 1.000 máy tính bảng hỗ trợ học sinh khó khăn cho lãnh đạo tỉnh Đồng Nai

Là địa phương lân cận TP.HCM, trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, Đồng Nai là một trong những tỉnh chịu tác động nặng nề. Đến hiện tại, khi bước vào giai đoạn thích ứng an toàn và linh hoạt với dịch, nhưng nhiều gia đình còn khó khăn; nhiều trẻ em, học sinh có cha hoặc mẹ, thậm chí có em mất cả cha và mẹ vì Covid–19, không có điều kiện mua sắm trang thiết bị để học tập trực tuyến.

Thấu hiểu thực tế này, Phuc Khang Corp. đã tài trợ 1.000 máy tính bảng cho học sinh khó khăn tại Đồng Nai. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” do Phúc Khang phát động từ thời điểm đợt dịch lần thứ 4 bùng phát.

Đúng như thông điệp “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng có trách nhiệm”, chương trình tài trợ 1.000 máy tính bảng không chỉ tạo điều kiện để các em được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập mà còn chung tay chia sẻ khó khăn với các gia đình, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các em an tâm học tập, rèn luyện trở thành công dân có ích.

Ông Cao Tiến Dũng đã thay mặt các học sinh và gia đình nhận tài trợ gửi lời cảm ơn đến Phúc Khang. Theo ông, những chiếc máy tính bảng này sẽ nhanh chóng được trao đến tận tay các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Những thiết bị học tập mới sẽ là sự đồng hành và tương trợ rất lớn với tỉnh Đồng Nai trong thực hiện mục tiêu “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, và “Không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau”.  

Trong khuôn khổ sự kiện, bà Lưu Thị Thanh Mẫu bày tỏ niềm vui khi được đồng hành cùng các em học sinh. “Với những thiết bị Phúc Khang trao tặng, các em học sinh có thể học tập trực tuyến đạt hiệu quả cao hơn. Song song đó, các em cũng có thể chủ động nghiên cứu, phát huy khả năng tìm tòi, sáng tạo và tư duy học tập để sau này trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước”, nữ CEO chia sẻ. 

Trước đó, Phúc Khang cũng đã trao tặng 500 máy tính bảng cho học sinh khó khăn trên địa bàn Q.3, TP.HCM, trao 100 suất học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ĐH Luật TP.HCM…

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu chia sẻ niềm vinh hạnh khi được đồng hành và tương trợ tỉnh Đồng Nai quan tâm, chăm lo thiết bị học tập cho các em học sinh khó khăn

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu chia sẻ niềm vinh hạnh khi được đồng hành và tương trợ tỉnh Đồng Nai quan tâm, chăm lo thiết bị học tập cho các em học sinh khó khăn

Với sứ mệnh “tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phuc Khang Corp. đang đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái gồm các công ty đa lĩnh vực như xây dựng, giáo dục, thương mại, tiêu dùng, … xoay quanh hạt nhân lõi là bất động sản

Không chỉ là nhà phát triển công trình xanh tiên phong với những giá trị truyền thống, nhân văn và bền vững, Phúc Khang còn nhiều hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến cộng đồng, trong đó ưu tiên chăm lo công tác giáo dục và hỗ trợ điều kiện học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Với định hướng “tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng sẽ là một trong những chiến lược phát triển bền vững”, trong thời gian tới Phúc Khang sẽ tiếp tục duy trì hoạt động trao tặng và sẻ chia, phát huy tối đa ý nghĩa của chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”, từng bước tiến đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng xanh, nhân văn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phúc Khang trao 1.000 máy tính bảng cho học sinh khó khăn ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO