Du lịch

Phú Quốc vào top những hòn đảo có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới

Thanh An 03/10/2023 - 14:37

Tạp chí The Travel của Canada vừa liệt kê 17 hòn đảo trên khắp thế giới có mức chi phí du lịch thấp nhất. Đảo Phú Quốc của Việt Nam cũng nằm trong danh sách và đứng vị trí thứ 3.

Theo The Travel, đảo Phú Quốc của Việt Nam được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” với phong cách tuyệt đẹp của các bãi biển và địa danh nổi tiếng trên đảo như bãi Sao, Safari Phú Quốc, Hòn Thơm, Thác Suối Tranh, Vinwonders Phú Quốc... thu hút nhiều triệu lượt du khách trong nước và quốc tế đến du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.

hon-mong-tay-phu-quoc-1.jpg
Đảo Phú Quốc của Việt Nam xếp hạng thứ 3 trong danh sách của The Travel

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn là thiên đường ẩm thực đường phố với những món ăn hấp dẫn từ lề đường đến các nhà hàng sang trọng, đảm bảo chinh phục được những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Ngoài ra, Phú Quốc còn có nhiều hoạt động vui chơi, đánh bắt hải sản từ biển và trực tiếp chế biến tại chỗ dành cho du khách đến du lịch tại đây.

Dù là một thiên đường nhiệt đới thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng tại những khách sạn, nhà nghỉ và khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng các dịch vụ tại đây chỉ cao hơn một chút so với đất liền Việt Nam, nhất là chi phí lưu trú trên đảo lại rẻ hơn nhiều so với các đảo nổi tiếng khác trên thế giới.

Vì vậy, đảo Phú Quốc trở thành một điểm du lịch lý tưởng cho nhiều du khách muốn tiết kiệm chi phí du lịch ở một địa điểm bình dị mà vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí như phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều nơi để khám phá hay nhiều món ăn ngon…

Bên cạnh Phú Quốc của Việt Nam, hàng loạt hòn đảo nổi tiếng khác trên thế giới có tên trong danh sách của The Travel bao gồm Malta, Koh Phi Phi (Thái Lan), quần đảo Turks & Caicos, Puerto Rico (Mỹ), Varadero (Cuba), Isla Holbox (Mexico), Skye (Scotland), Oahu (Mỹ), Tenerife (Tây Ban Nha), Ios và Sifnos (Hy Lạp), Bohol và Boracay (Philippines), Aruba (Caribbean), Bermuda và Unguj (Tanzania). Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để du khách khắp nơi trên thế giới tham khảo và sắp xếp cho chuyến đi tiếp theo của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Quốc vào top những hòn đảo có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO