Vinh danh "Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020"

Vân Ly| 21/10/2020 02:07

Các nữ doanh nhân được vinh danh phải hội đủ tiêu chí: Tầm – Tâm – Sắc và có độ tuổi từ 20 đến 65.

Vinh danh

Bà Mai Phương - Thành viên Hội đồng thẩm định cho rằng: Chương trình này không chỉ tôn vinh những đóng góp của nữ doanh nhân, mà còn mang đến cơ hội tiếp tục cống hiến, tạo lập những năng lượng tích cực, đóng góp hơn nữa cho xã hội của các nữ doanh nhân

Chiều ngày 21/10, Trung ương Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông Vinaart tổ chức họp báo Đêm gala “Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020”.

Đêm gala dự kiến được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 19/12/2020, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Sự kiện này nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân đang hằng ngày, hàng giờ đối mặt với những thách thức có tính chất sống còn với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, phải chu toàn với vai trò người mẹ, người vợ, người bà trong gia đình. Họ là những người vừa điều hành doanh nghiệp, vừa tham gia hoạt động thiện nguyện và các công tác xã hội. 

Theo Ban tổ chức, các nữ doanh nhân được vinh danh danh hiệu này phải có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, có tài, có sắc, có đóng góp tích cực để xây dựng quê hương, đất nước, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng, các chương trình từ thiện, xã hội. Chương trình vinh danh có hội đồng thẩm định gồm những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà văn, nhà báo, văn nghệ sĩ có uy tín. 

Toa-n-ca-nh-lu-u-nie-m-8342-1603292575.j

Ban tổ chức và đại biểu tham sự Họp báo chụp hình lưu niệm

Các danh hiệu được tôn vinh trong đêm gala gồm: Nữ hoàng Doanh nhân tài sắc năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân tài năng năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân thanh lịch năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân nhân ái năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2020; Các nữ Doanh nhân có cống hiến trong các lĩnh vực mình quản lý. 

Tại sự kiện họp báo, các cá nhân, doanh nghiệp cũng đã đóng góp 175 triệu đồng và 75 tấn gạo ủng hộ đồng bào miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh "Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO