Túi dây xích

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 01/10/2012 04:27

Túi xách lâu nay vẫn là vật bất ly thân của các quý cô. Vì thế các nhà thiết kế không ngừng tung ra những chiếc túi đẹp đẽ thu hút sự chú ý của tín đồ thời trang.

Túi dây xích

Túi xách lâu nay vẫn là vật bất ly thân của các quý cô. Vì thế các nhà thiết kế không ngừng tung ra những chiếc túi đẹp đẽ thu hút sự chú ý của tín đồ thời trang. Những chiếc túi với thiết kế quai xách từ những sợi dây xích chính là xu hướng đang được ưa chuộng.

Đọc E-paper

Diễn viên của Gossip Girl – Leighton Meister

Túi dây xích đã được tung ra từ mùa Thu - Đông năm ngoái cùng với nhiều kiểu túi được dự báo sẽ trở thành xu hướng được yêu thích, nhưng đến năm nay mới thực sự bùng nổ khi mà những hãng thời trang danh tiếng liên tục tung ra những mẫu túi lớn nhỏ với kiểu dáng đa đạng.

Sợi dây đeo được thiết kế với nhiều độ dài ngắn khác nhau, có thể là xắc tay nhỏ đi tiệc cho quý cô, hay chiếc túi đeo xéo trẻ trung hoặc túi xách vai lịch sự và sang trọng. Dù được kết hợp với kiểu túi nào thì dây xích luôn phát huy tối đa tính chất rực rỡ và sang trọng của nó.

Sự kết hợp hoàn hảo nhất và cũng là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế dành cho túi dây xích chính là chất liệu da thú và da bò sát.

BVLGARI

Để hòa mình vào không khí mùa Thu - Đông năm nay, không gì tuyệt vời hơn cho túi xách với chất liệu da và lông thú, chính vì thế mà hầu như các nhãn hàng đều cho ra mắt những sản phẩm da và lông thú sang trọng, dĩ nhiên không thể thiếu dây xích. Dây xích cũng chưa có dấu hiệu bị “thất sủng” thậm chí trong vài mùa nữa, và đặc biệt mùa cuối năm này sẽ là phong cách thời trang mới nhất, đẳng cấp nhất dành riêng cho những người sang trọng và sành điệu.

Nếu như BVLGARI chọn chất liệu da rắn, da đà điểu cho bộ sưu tập túi xách mới nhất thì Channel lại trung thành với chất liệu da truyền thống. Nhưng điểm chung đó là chúng đều được tô điểm thêm vẻ sang trọng với quai túi dây xích.

Chanel

Túi xách của Jimmy Choo không lấy dây xích làm quai túi, nhưng lại trang trí những chiếc túi da và lông thú mềm mại bằng rất nhiều dây xích táo bạo.

Không vượt ra ngoài xu hướng, những chiếc túi đắt tiền đều chọn màu của mùa Thu - Đông năm nay, đó chính là màu xanh da trời, màu đỏ huyết dụ và màu đất lấy cảm hứng từ không khí của mùa. Sở hữu một chiếc túi dây xích trong mùa này, người phụ nữ thời thượng không chỉ dẫn đầu xu hướng, mà còn mang theo một vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng đến từ những sợi dây kim loại.

Bally
Chloé
Christian Louboutin
Charles & Keith
Diane Von Furstenberg
Galliano
Loewe
Pinko
Roberto Cavalli
Louis Vuitton
Salvatore Ferragamo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Túi dây xích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO