Trần Nguyễn Thiên Hương vào top 500 nhân vật thời trang có ảnh hưởng toàn cầu

TM| 13/12/2022 01:17

Business of Fashion vừa vinh danh bà Trần Nguyễn Thiên Hương (Việt Nam) là gương mặt trội bật trong làng thời trang Việt Nam khi vào top 500 nhân vật thời trang có ảnh hưởng toàn cầu.

Trần Nguyễn Thiên Hương vào top 500 nhân vật thời trang có ảnh hưởng toàn cầu

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương được Tạp chí Business of Fashion vinh doanh top 500 nhân vật thời trang có sức ảnh hưởng toàn cầu

Business of Fashion là kênh thông tin uy tín giới thiệu các thông tin cập nhật về hoạt động kinh doanh trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Danh sách The BoF500 được bình chọn mỗi năm, liệt kê 500 người có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang trên toàn cầu.

Là chủ biên Harper’s Bazaar Việt Nam, bà Trần Nguyễn Thiên Hương đã tổ chức rất nhiều các hoạt động khuếch trương thời trang tại Việt Nam cũng như giới thiệu thời trang Việt đến với thị trường quốc tế như "Chất liệu tự nhiên cho thời trang và nội thất" vào tháng 5/2022; Triển lãm ảnh thời trang "The Modern Woman" vào tháng 4/2021 thu hút  gần 100 nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế, 300 tác phẩm ảnh thời trang đặc sắc; cuộc thi "Project Runway Vietnam 2014"; cuộc thi "Nhà thiết kế nhí năm 2020"...

Đặc biệt, bà Trần Nguyễn Thiên Hương cũng là cá nhân tiên phong phát triển bền vững là xu thế tất yếu của thời trang thế giới với tiêu chuẩn "xanh": sử dụng nguyên vật liệu và công nghệ xanh, phát huy những ưu điểm đặc trưng của vải tơ tằm, vải gai dầu, tay nghề khéo léo của nghệ nhân… có nguy cơ bị mai một.

-5495-1670915727.jpg

Được biết, Trần Nguyễn Thiên Hương tốt nghiệp ngành ngữ văn Anh. Cuối thập kỷ 1990, bà Thiên Hương "bắt gặp" Harper’s Bazaar ở tiệm sách ngoại văn Xuân Thu, TP.HCM. Từ đó, tình yêu thời trang đã dẫn lối giúp Trần Nguyễn Thiên Hương thuyết phục Tập đoàn Hearst (Mỹ) để nhượng quyền về Việt Nam. Sau khi dành thời gian kiện toàn đội ngũ sản xuất chuyên sâu, am hiểu văn học, nghệ thuật, lịch sử, thẩm mỹ và thời trang - phong cách sống sang trọng, tháng 7/2011, ấn phẩm đầu tiên Harper’s Bazaar Việt Nam được ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trần Nguyễn Thiên Hương vào top 500 nhân vật thời trang có ảnh hưởng toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO