Dự tiệc lịch lãm với nơ thắt

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 05/10/2014 06:18

Vest và nơ là hai món trang phục kinh điển tiêu biểu cho quý ông sành điệu và lịch lãm trong những bữa tiệc nhẹ không quá cầu kỳ.

Dự tiệc lịch lãm với nơ thắt

Vest và nơ là hai món trang phục kinh điển tiêu biểu cho quý ông sành điệu và lịch lãm trong những bữa tiệc nhẹ không quá cầu kỳ.

Đọc E-paper

Vest thể hiện sự sang trọng, bên cạnh đó những chiếc nơ lấy cảm hứng từ những quý ông châu Âu lại làm cho bộ trang phục thêm trẻ trung và sành điệu, nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Sự kết hợp phong phú về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của những cặp đôi vest-nơ thắt sẽ giúp quý ông có thêm nhiều lựa chọn cho những bữa tiệc nhẹ mùa Thu.

Tông nâu cho mùa Thu

Với tông nâu trầm cổ điển và lịch lãm, chất vải nhung mịn màng thể hiện sự sang trọng của một quý ông tinh tế trong thời trang.

Sơmi xanh và vest xám đậm được chọn để kết hợp với phụ kiện toàn bộ màu nâu, điểm thêm quần tây trắng để tạo cái nhìn sáng hơn cho tổng thể bộ trang phục.

Với cách kết hợp vest với nơ như thế này, quý ông có thể tham dự cả những bữa tiệc sang trọng mà vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình.

Xanh navy cho bữa tiệc nhẹ

Bên cạnh màu nâu có phần trang trọng và đứng tuổi, quý ông có thể chọn cho mình chiếc nơ họa tiết thanh lịch màu xanh navy, kết hợp với áo vest và phụ kiện cũng bằng tông xanh, để khi kết hợp với quần tây trắng và áo sơmi màu da, quý ông sẽ trông trẻ trung và tươi sáng cho một bữa tiệc nhẹ vào ban ngày.

Sự trung hòa giữa tông màu tối của xanh navy và tông sáng trung tính giúp quý ông vẫn thể hiện được sự nam tính và lịch lãm.

Tiệc sân vườn với màu da

Một sự lựa chọn về nơ nữa cho những quý ông tinh tế trong cách ăn mặc, chiếc nơ thắt họa tiết với tông nâu vàng sẽ tuyệt đối hài hòa với sự kết hợp của các phụ kiện khác như đồng hồ, thắt lưng, giày… với một màu nâu da bò tươi sáng và trẻ trung.

Áo sơmi trắng kinh điển mà quý ông nào cũng sở hữu sẽ phát huy tác dụng với màu nâu và quần màu be, một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh yêu thích sự trẻ trung cho một bữa tiệc ngoài vườn.

Quý ông thường cho rằng những chiếc nơ thắt sẽ làm mất đi nam tính của mình, nhưng sự thật là những bộ cánh trông sẽ càng sang trọng hơn khi được tô điểm bằng một chiếc nơ thắt, biểu trưng cho sự lịch lãm của một quý ông châu Âu cổ điển.

Sự kết hợp màu sắc, họa tiết và phụ kiện sẽ giúp quý ông ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế và hiện đại của mình, nơ thắt và vest đặc biệt hơn, giúp phái mạnh sẵn sàng cho bất cứ bữa tiệc mùa Thu nào, cho dù là tiệc nhẹ ngoài trời hay tiệc tối sang trọng.

>Vest – những điều quý ông nên biết
>Lúc nào quý ông nên mặc vest
>
Tủ quần áo của doanh nhân
>Lựa chọn trang phục cho phong cách chuyên nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự tiệc lịch lãm với nơ thắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO