Đẹp với quần legging

THIÊN LÝ| 11/04/2015 03:33

Mùa nào cũng thích hợp với quần legging nhưng có lẽ tốt nhất là mùa Hè.

Đẹp với quần legging

Legging (quần ôm sát chân) sẽ hoàn hảo khi kết hợp với áo khoác, áo len hoặc áo thể thao. Để tăng tính thẩm mỹ của trang phục, hãy tham khảo một số chia sẻ từ ebay.com.

Đọc E-paper

Lai lịch quần legging.

Thiết kế của quần legging dựa trên sự hồi sinh của quần jeans bó từ giữa đến cuối những năm 2000, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành thời trang thế giới.

Năm 2010, quần legging là một trong những trang phục phổ biến nhất trong tủ quần áo của phụ nữ. Về cơ bản, quần legging không túi và khác nhau về cấu trúc so với quần jeans. Tuy nhiên, ngày nay loại thời trang này có nhiều biến tấu để phục vụ thị hiếu làm đẹp.

Áo phù hợp với legging.

Khi mặc quần tây hoặc jeans, có thể chọn sơmi dài ngang eo nhưng với quần legging, độ dài áo ngang mông hoặc dài hơn là hợp nhất và có thể bỏ sơ mi vào quần và dùng thắt lưng như quần jean.

Nhằm tạo hài hòa giữa quần và áo, tránh chọn áo quá ôm hoặc chật. Tốt nhất, nên chọn áo rộng hoặc quá cỡ một chút để cân bằng và tăng thêm vẻ quyến rũ cho vóc dáng. Loại legging có túi và thắt lưng cao có thể mặc với các kiểu áo như với quần jeans.

Phong cách theo mùa.

Mùa nào cũng thích hợp với quần legging nhưng có lẽ tốt nhất là mùa Hè. Để cân đối với dáng thon của quần, chọn kiểu có phần thùng hơi dài một chút, mặc chung với áo thun rộng không cổ hay thêm áo khoác mỏng bên ngoài.

Nên mang giày đế bằng hoặc hở ngón để hài hòa với màu của quần và áo. Một chiếc túi xách hoặc ví cầm tay quá cỡ cũng làm nổi bật đường nét của quần legging và tạo phong cách cho trang phục tổng thể.

Mùa Thu là thời trang của quần legging cũng như các phụ kiện đi kèm khác theo mùa. Có thể kết hợp với váy rộng hoặc áo khoác len tạo dáng dấp nhẹ nhàng. Khi ra phố, hãy chọn kiểu có phần thùng vừa vặn, áo khoác da để cân bằng trang phục. Đây cũng là thời điểm phù hợp những kiểu giày có tông màu đen, nâu và màu đất.

Những tháng mùa Đông nên kết hợp với giày ống để cân bằng giữa dáng quần và chiều dài của giày. Ngay cả khi đầu gối và đùi cao, vẫn có thể chọn kiểu quần này. Để thêm ấm, chọn kiểu áo khoác dài hoặc áo thun và thêm khăn choàng cổ.

Phong cách theo kiểu dáng.

Để tạo vẻ tươi mát và ngẫu hứng, hãy đeo thêm một vòng cổ rộng, dài và có đính cườm, mang giày đế bằng hoặc giày ba lê và túi xách rộng bằng vải.

Phụ nữ có dáng người cân đối luôn phù hợp với quần legging. Vẻ quyến rũ càng tăng khi chọn giày cao gót, ví tay bằng da và áo ngắn tay. Người có vòng eo lớn nên thử kiểu áo hơi ôm ở phần thân trên để tạo cảm giác thắt lưng thon gọn hơn.

Với phong cách khỏe mạnh và thể thao, cần kết hợp quần với giày tennis và áo thun rộng, dài hoặc áo thun dài tay. Đôi giày hợp mốt đồng màu với áo cũng tăng hiệu quả cho trang phục.

Đa dạng về thể loại.

Loại legging co dãn tốt thường có độ bền cao, tạo sự thoải mái cho người mặc và thông thoáng. Dây lưng đàn hồi, có khóa ẩn bên trong, thích hợp cho tập luyện, có thể giữ ấm khi trời lạnh và mát mẻ khi trời nóng.

Kiểu quần legging dài dành cho sinh hoạt ngoài trời nhờ có chất liệu mềm và nhẹ thay vì sợi tổng hợp, phù hợp với thời tiết không quá nóng.

Riêng quần legging bằng loại vải sợi hảo hạng của Ý cho phép độ ẩm thoát khỏi cơ thể, duy trì cảm giác mát mẻ, phù hợp khi đi du lịch nhờ mềm, nhẹ, dễ đóng gói theo hành lý và giặt mau khô.

Loại legging đặc biệt dành cho mùa rét tuy mỏng mà ấm, có thể mặc với sơ mi. Legging với những kiểu thời trang cao cấp được thiết kế đa dạng và phong phù về màu sắc.

- Quần Legging có thể giống với quần jeans co dãn hoặc bông chéo. Quan trọng là hãy chọn kiểu phù hợp với vóc dáng cơ thể.

- Chọn cỡ nhỏ hơn quần jeans bình thường, bởi quần thường căng ra khi mặc.

- Để làm nổi bật vóc dáng, nên chọn vải hơi dày.

- Nếu không phù hợp với jeans, legging là lựa chọn thay thế thích hợp nhất. Lần đầu chọn mua, nên thử qua các màu trung tính như đen, xanh hoặc nâu với nhiều phong cách khác nhau.

- Có thể kết hợp quần với giày ống, đế bằng hoặc gót cao. Quần jeans bó càng đẹp khi mang giày ống nhưng quần legging hợp mốt phải chọn giày cân xứng với bắp đùi như giày ống cao, ngang mắt cá chân, gót cao.

>Phối trang phục thanh lịch với quần
>Tạo dáng với quần jeans
>
Quần jeans đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đẹp với quần legging
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO