Oppo giới thiệu Reno2 và Reno2 F

PV| 18/10/2019 08:08

Bộ đôi smartphone thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị 4 camera, thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Oppo giới thiệu Reno2 và Reno2 F

Cụm 4 camera sau cung cấp đa dạng chế độ chụp ảnh lẫn quay phim. Theo đó, Reno2 trang bị 4 camera với đầy đủ tiêu cự. Dù ở chế độ chụp góc rộng hay zoom 20x, hình ảnh thu phóng vẫn giữ được độ sắc nét và chất lượng cao. Tính năng zoom cực hữu ích khi cần chụp chi tiết từ khoảng cách xa, như khi muốn xem bài thuyết trình, hoặc chụp ảnh rõ ràng người biểu diễn trên sân khấu của một buổi hòa nhạc. Trong khi đó, ống kính góc siêu rộng 8MP với góc chụp 116 độ ấn tượng, thu về nhiều chi tiết hơn cho khung hình đẹp trọn vẹn.

Ống kính chính 48MP trên Reno2 được trang bị chế độ chống rung hình ảnh quang học, có khẩu độ F1.7 và cảm biến 1/2 inch cùng với bộ lọc Quad Bayer, có thể đạt được chất lượng ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng rất yếu. Ngay cả khi mức ánh sáng đo lường được dưới 1 lux, camera vẫn cho ra hình ảnh rõ ràng mà mắt thường không nhận biết được, nhờ tối ưu hóa phần cứng và khả năng xử lý nhiễu tích hợp AI. Phần mềm giúp tối ưu hóa độ sáng hình ảnh nhờ sử dụng NPU tăng tốc xử lý hình ảnh. Trong khi mắt người không thể nhìn xuyên qua bóng tối, Reno2 vẫn có thể chụp lại những khung hình tuyệt đẹp trong đêm như đom đóm hay bữa tối dưới ánh nến.

reno2-02-2668-1571396878.jpg

Công nghệ quay video siêu mượt (Ultra Steady Mode) giúp nâng cao khả năng chống rung, cho phép ghi lại từng chuyển động một cách mượt mà, kể cả khi chạy, trượt tuyết, trượt ván, đạp xe… Reno2 đạt được điều này thông qua IMU với tốc độ lấy mẫu cao và cảm biến Hull, được trang bị Chống rung điện tử (EIS) và Chống rung quang học (OIS), bù chính xác hơn cho các bức ảnh rung lắc của người dùng, cùng với tốc độ khung hình 60fps giúp tăng cường tốc độ khung hình 60fps.

Trong khi đó Reno2 F trang bị camera selfie trượt 16MP cùng đèn báo selfie Atmosphere Light. Camera sẽ tự động trượt thu lại khi phát hiện điện thoại bị rơi, nhờ các cảm biến tích hợp trong điện thoại. Các thử nghiệm đã chứng minh cấu trúc trượt của camera selfie trên Reno2 và Reno2 F có thể hoạt động bền bĩ đến hơn 300.000 lần.

Reno2 được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic 6,55 inch AMOLED, độ phân giải 2400x1080 pixel và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,1%, được chế tạo từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 bền bỉ. Trong khi đó, Reno2 F có màn hình toàn cảnh panoramic AMOLED 6.53 inch, với độ phân giải 2340x1080, và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,1%, được làm từ kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 5. Đặc biệt, Reno2 còn sử dụng màn hình Sunlight AMOLED cải tiến, cung cấp đủ độ sáng cả khi ở ngoài trời nắng chói, kéo dài tuổi thọ màn hình thêm 50% và giảm 6% mức tiêu thụ điện năng.

Reno2 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới nhận được chứng nhận màn hình an toàn Full Care Display của tổ chức TÜV Rheinland (Đức). Chiếc smartphone đã vượt qua thử nghiệm khắc khe và đạt tiêu chuẩn trên 11 khía cạnh về chất lượng hiển thị, quản lý ánh sáng xung quanh, công nghệ bảo vệ mắt, sử dụng thoải mái, bảo đảm sức khỏe người dùng. Chế độ bảo vệ mắt trên Reno2 sẽ làm giảm đến 17% tỷ lệ gây hại của ánh sáng xanh và nhấp nháy trên màn hình, bằng cách loại bỏ độ lệch màu và nhiễu màn hình.

Reno2 và Reno2 F sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1, chạy trên nền tảng Android Pie 9.0 mới nhất, mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn. ColorOS 6.1 cung cấp trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, bao gồm các lựa chọn hình nền phù hợp hơn với thiết kế bên ngoài của điện thoại. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và không viền được sử dụng để thay thế các khối icon chiếm diện tích lớn.

Ngoài ra, Reno2 và Reno2 F trang bị công nghệ sạc VOOC 3.0 cực nhanh và an toàn. Nhờ sử dụng thuật toán VFC mới, VOOC 3.0 đã rút ngắn đáng kể thời gian sạc bằng cách nhân đôi tốc độ giai đoạn sạc nhỏ giọt. Sạc nhanh VOOC 3.0 khi kết hợp với pin 4.000mAh của Reno2 và Reno2 F sẽ đem đến thời lượng sử dụng pin lâu hơn cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Oppo giới thiệu Reno2 và Reno2 F
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO