Nhân sự

Ông Vũ Mạnh Hùng nhận thêm nhiệm vụ mới tại EuroCham

Nguyễn An 05/06/2024 - 14:58

Ngày 4/6, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), công bố quyết định bổ nhiệm ông Vũ Mạnh Hùng vào vị trí Trưởng ban Công tác kết nối của Tiểu ban Thực phẩm - Nông nghiệp - Nuôi trồng thủy sản (FAABS), thuộc EuroCham.

Trước đó, ngày 26/3, các thành viên của EuroCham đã tổ chức bầu thành viên mới cho FAABS. Kết quả, ông Hùng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối với 100% phiếu bầu nhận được từ các thành viên.

Việc ông Hùng đắc cử vị trí Trưởng ban Công tác kết nối FAABS là kết quả của những đóng góp không biết mệt mỏi của một trong những chuyên gia trong lĩnh nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Trong những năm vừa qua, ở cương vị Phó chủ tịch VIDA, ông Vũ Mạnh Hùng đã phối hợp cùng với EuroCham tổ chức hàng loạt diễn đàn kết nối đầu tư với các địa phương có thế mạnh về nông nghiệp như Tây Ninh, Bình Phước... Từ đó thúc đẩy làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp châu Âu vào Việt Nam.

z5509493843161_c76f7d583e690532881253a70b159d76.jpg
Chủ tịch EuroCham, CEO Heineken và CEO De Heus chúc mừng ông Vũ Mạnh Hùng trở thành viên của EuroCham

Chia sẻ trên cương vị mới tại EuroCham, ông Hùng cho biết, mình tự hào khi được các thành viên EuroCham tín nhiệm bầu vào vị trí Trưởng ban Công tác kết nối của FAABS.

Trên cương vị mới này, Hùng mong nhận được sự hỗ trợ của các thành viên EuroCham. “Bằng nỗ lực của bản thân, cộng với sự ủng hộ từ các đối tác, người thân, chắc chắn tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ mới tại FAABS. Đây là niềm vinh dự nhưng cũng là áp lực vô cùng lớn với bản thân tôi", ông Hùng cho biết.

Được biết, FAABS được thành lập năm 2014, với các nhiệm vụ như: nâng cao khả năng cạnh tranh của khu vực kinh doanh thực phẩm, nông nghiệp và thủy sản; cải thiện an toàn thực phẩm cho con người và động vật thông qua cách tiếp cận chuỗi cung ứng; tạo sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế; tạo khu vực kinh doanh thực phẩm, nông nghiệp và thủy sản bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Vũ Mạnh Hùng nhận thêm nhiệm vụ mới tại EuroCham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO