Ông Trần Phú Lữ giữ chức vụ Giám đốc ITPC

PV| 13/06/2023 01:04

Ngày 13/6/2023, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã trao quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) Trần Phú Lữ giữ chức vụ Giám đốc ITPC. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Trần Phú Lữ giữ chức vụ Giám đốc ITPC

Ông Trần Phú Lữ sinh năm 1977, có trình độ Cử nhân Kinh tế, Cao cấp Lý luận Chính trị. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc ITPC, ông Trần Phú Lữ có nhiều năm công tác tại Lực lượng Thanh niên Xung phong trước khi được đề bạt làm Chỉ huy trưởng Lực lượng Thanh niên Xung phong TP.HCM. Năm 2017, ông Trần Phú Lữ được UBND TP.HCM bổ nhiệm làm Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh. Năm 2020, ông Trần Phú Lữ được UBND TP.HCM bổ nhiệm làm Phó giám đốc ITPC cho đến nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chúc mừng ông Trần Phú Lữ nhận công tác mới. Chủ tịch Phan Văn Mãi mong muốn trong nhiệm kỳ mới, ông Trần Phú Lữ tiếp tục cùng với tập thể ITPC quyết tâm đoàn kết, năng động sáng tạo tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và tiếp tục tạo ra những giá trị mới trong quá trình hoạt động và nâng cao vai trò vị trí của trung tâm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Giám đốc ITPC Trần Phú Lữ trân trọng cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM, UBND TP.HCM đã tin tưởng giao nhiệm vụ Giám đốc ITPC cũng như đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Trần Phú Lữ cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực, không ngừng nâng cao tinh thần trách nhiệm cùng với tập thể ITPC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và bày tỏ mong muốn lãnh đạo thành phố tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà thành phố tin tưởng giao trọng trách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Trần Phú Lữ giữ chức vụ Giám đốc ITPC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO