Đào tạo

Ông Lê Thắng Lợi phụ trách Trung tâm phát triển Giáo dục và đào tạo phía Nam

Lyn Na 23/07/2024 07:49

Sáng 22/7, Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao quyết định phân công ông Lê Thắng Lợi - Phó giám đốc Trung tâm phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam phụ trách trung tâm.

Phát biểu tại lễ, ông Bùi Văn Linh đã gửi lời chúc mừng đến ông Lê Thắng Lợi. Đặc biệt trên cương vị Phó giám đốc phụ trách Trung tâm phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam, lãnh đạo Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo mong muốn ông Lê Thắng Lợi cũng như Ban giám đốc, cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tự chủ và sáng tạo để đưa Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa, đáp ứng tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, cũng như góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển giáo dục.

z5658829683181_b58bfdc68e6823e20cb569da552ae524.jpg

Phát biểu tại buổi lễ nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Thắng Lợi cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như bày tỏ thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp chăm lo tốt hơn cho các viên chức, người lao động. Đồng thời có các giải pháp động viên viên chức, người lao động tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ trong việc xây dựng và phát triển trung tâm ngày càng lớn mạnh.

Được biết, Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam được thành lập theo Quyết định số 3271/QĐ-BGD ĐT ngày 7/9/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trên cơ sở chuyển đổi từ Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.HCM.

Trung tâm có chức năng đại diện Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo tại khu vực phía Nam và thực hiện các dịch vụ về giáo dục và đào tạo theo quy định của pháp luật, hoạt động theo cơ chế tự chủ một phần kinh phí.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Lê Thắng Lợi phụ trách Trung tâm phát triển Giáo dục và đào tạo phía Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO