Vì sao nhiều showbiz Việt chọn xe Mercedes Benz?

12/05/2019 00:49

Câu lạc bộ Người nổi tiếng của Mercedes-Benz (Mercedes-Benz Celebrity Club) liên tục đón nhận nhiều thành viên mới, cho thấy giá trị của dòng xe sang này chưa hết ‘sức nóng”.

Vì sao nhiều showbiz Việt chọn xe Mercedes Benz?

Sau hàng loạt các nhân vật nổi tiếng ca sĩ, người mẫu trong giới showbiz Việt đua nhau mua  xe Mercedes Benz  và gia nhập câu lạc bộ Người nổi tiếng của Mercedes-Benz như Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và vlogger Trần Đức Việt (JVevermind)... mới đây ca sĩ ưng Hoàng Phúc cũng vừa gia nhập câu lạc bộ tại lễ bàn giao xe tại đại lý VinaStar Trường Chinh cùng vợ là siêu mẫu Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc đã chọn mẫu xe GLC 250 4Matic có ngoại thất màu trắng và nội thất màu kem, chiếc xe có dẫn động bốn bánh, tiện dụng, thoải mái và đi xa tốt hơn. Bên cạnh sự thoải mái, thời trang, thể thao, chiếc xe còn phản ảnh được phong cách của người sử dụng. Hiện tại, chiếc Mercedes-Benz GLC 250 4Matic có giá bán niêm yết 1,989 tỷ đồng. với thị trường. 

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.0L, cho công suất 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.200-4.000 vòng/phút. Hộp số loại tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn thời gian 4Matic. Mercedes-Benz GLC là dòng xe thành công tại thị trường Việt Nam với tổng doanh số lên tới hơn 7.000 chiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao nhiều showbiz Việt chọn xe Mercedes Benz?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO