Mãn nhãn xe mới tại VMS 2018

02/11/2018 00:42

Triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) vừa khép lại với những màn trình diễn công nghệ mới trên các mẫu xe làm mãn nhãn giới yêu xe.

Mãn nhãn xe mới tại VMS 2018

Mới từ xe phổ thông...

VMS 2018 được đánh giá là triển lãm ô tô lớn nhất từ trước đến nay, gồm 15 thương hiệu với gần 120 mẫu xe mới nhất.
Ở phân khúc phổ thông, thương hiệu xe đến từ Mỹ Chevrolet hướng đến công nghệ vượt trội, vận hành mạnh mẽ và an toàn, chủ động, thông minh.

Ford Việt Nam mang đến triển lãm các dòng xe hiện thời của Hãng tại Việt Nam với trang bị công nghệ thông minh và tiết kiệm nhiên liệu.

Trọng tâm là việc ra mắt mẫu xe Ford Ranger Raptor - phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ranger. Mẫu xe này là sự kết hợp giữa công nghệ tối tân và thiết kế off-road hiệu suất cao, hộp số 10 cấp, hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới.

Bai-chinh-512-6-5342-1540961886.jpg

Các hãng xe đến từ Nhật gồm Honda, Toyota, Mitsubishi, Nissan, Subaru giới thiệu nhiều mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh các mẫu xe City, CR-V, HR-V, Honda Việt Nam "chào sân" hai phiên bản giới hạn Honda City L Modulo và Honda Jazz RS Mugen cùng mẫu xe nhỏ với thiết kế thể thao đột phá Brio.

Hãng xe này cũng trưng bày những mẫu xe thể thao danh tiếng như Civic Type R và mẫu xe đua F1của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda nhằm thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ.

VMS-1-doanhnhansaigon-9406-1541130117.jp

Nissan Việt Nam đến với triển lãm bằng các dòng xe Nissan X-Trail V-series hiện đại, Nissan Sunny Q-series trẻ trung, năng động, Navara Premium Z mạnh mẽ.

Mitsubishi tạo sự chú ý bởi mẫu xe Crossover MPV hoàn toàn mới với thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới - Mitsubishi Xpander bên cạnh hai mẫu xe Outlander và Pajero Sport. Trong khi đó, hãng xe Subaru lại hút khách hàng với mẫu xe Outback MY 2018 và XV MY 2018 được cải tiến, trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Với chủ đề "Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn", Toyota trình diễn những mẫu xe ý tưởng cùng những dòng xe làm nên tên tuổi của thương hiệu này là Vios, Corolla, Innova và 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush, Hiace phiên bản mới nhất.

Đánh giá về VMS 2018, ông Toru Kinoshita - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà Sản xuất ô tô Việt Nam(VAMA) cho biết, VMS 2018 là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa VAMA và Hiệp hội Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Tại đây, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng cũng như các mẫu xe hàng đầu của các hãng.

... Đến xe sang

Thương hiệu xe Maserati (Ý) với 4 mẫu xe gồm Quattroporte sang trọng và lịch lãm, Ghibli mạnh mẽ với thiết kế trang nhã, GranCabrio mui trần thời trang và SUV danh tiếng của Maserati - Levante. Trong số này, Quattroporte GTS GranLusso là mẫu xe biểu tượng cho hiệu suất đỉnh cao của Maserati trong khi Quattroporte GTS GranLusso mang phong cách xa hoa với nội thất Ermenegildo Zegna - một trong những nhãn hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất của Ý lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu xe thể thao hạng sang đến từ nước Anh Jaguar tạo sự chú ý với khách tham quan khi xem các mẫu sedan sang trọng và tinh tế XE, XF, XJ, mẫu xe thể thao hiệu suất cao F-Type, mẫu SUV linh hoạt F-Pace và lần đầu tiên Jaguar cho ra mắt mẫu xe crossover E-Pace với thiết kế trẻ trung và hiện đại.

VMS-2-doanhnhansaigon-1471-1541130118.jp

Một thương hiệu đến từ Anh khác là Land Rover cũng rất thu hút khách tham quan với dòng SUV địa hình hạng sang như Discovery, Discovery Sport, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar và mẫu Range Rover tinh tế, sang trọng.

Thương hiệu Lexus của hãng Toyota (Nhật Bản) hướng đến trải nghiệm công nghệ tiên phong Hybrid thông qua không gian trưng bày sang trọng. Bên cạnh những mẫu xe sang NX300, RX350L, RS500, ES300h, Lexus mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Volvo Thụy Điển giới thiệu những tuyệt tác công nghệ và thiết kế nổi trội. Trong "Ngôi nhà Thụy Điển", Volvo mang đến những mẫu xe đạt rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu để khách hàng trực tiếp lái thử, gồm Volvo XC90, Volvo V90 Cross Country, Volvo XC60 - World Car of The Year 2018 và Volvo XC90 Excellence. Trong số này, Volvo XC90 Excellence được xem là chiếc "chuyên cơ mặt đất".

Hai thương hiệu xe Đức là Audi và Mercedes-Benz thu hút sự chú ý của khách hàng bởi có  thiết kế tân tiến của 9 mẫu xe sedan Audi A4 và A6, Audi A5 Sportback, Audi A7 Sportback cùng các mẫu SUV Audi Q2, Q3 Quattro, Q5 Quattro và Q7 Quattro, Q8 Quattro.

Đặc biệt, hai mẫu xe mới Audi A7 Sportback và Audi Q8 quattro với thiết kế mang nét thể thao đặc trưng và áp dụng công nghệ tân tiến. Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé - Sedan - Avant cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.

Mercedes-Benz trưng bày 21 mẫu xe gồm C-Class, GLC, E-Class, S-Class, các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG.

Trong đó, S450 4MATIC Coupé là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế "Sensual Purity" với 94 viên pha lê Swarovski tích hợp ở cụm đèn LED thông minh phía trước. Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ.

Hãng xe Volkswagen mang đến triển lãm chiếc Volkswagen Touareg 2019 - chiếc SUV cao cấp, một tuyệt tác mới từ Đức. Chiếc xe ra đời là tham vọng nâng tầm Volkswagen, giúp nhà sản xuất này bước vào sân chơi của các hãng xe sang. Bên cạnh ngoại thất lịch lãm, Touareg 2019 trang bị hàng loạt công nghệ đỉnh cao, hứa hẹn tạo đột phá trong phân khúc xe sang.

Đánh giá về VMS 2018, ông Laurent Genet - đại diện VIVA cho rằng, sự kết hợp trở lại giữa VAMA và VIVA không nằm ngoài mục đích tạo ra một triển lãm ô tô toàn vẹn hơn, đầy đủ hơn với các dòng xe có mặt trên thị trường, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu, từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe. VMS 2018 là thời điểm thích hợp để các hãng tung xe mới, tăng thị phần bởi thị trường ô tô Việt Nam đang sôi động trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mãn nhãn xe mới tại VMS 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO