Ducati Scrambler Sixty2 - biểu tượng mới của người trẻ

DNSGCT| 17/03/2016 06:26

Ducati Scrambler Sixty2 lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố của người trẻ với những tấm ván trượt, ẩm thực đường phố, nhạc pop...

Ducati Scrambler Sixty2 - biểu tượng mới của người trẻ

Sau sự kiện ra mắt mẫu Cruiser XDiavel tại TP.HCM, Ducati Việt Nam lại một lần nữa giới thiệu với những người đam mê xe 2 bánh trên toàn quốc chiếc Scrambler Sixty2. Không chỉ là bước mở rộng dòng sản phẩm, nó còn mở ra xu hướng mới cho dòng xe 2 bánh đáp ứng các yêu cầu của những người đang muốn tìm kiếm một chiếc mô tô dễ điều khiển nhưng không làm mất đi tinh thần độc đáo của dòng Scrambler.

Scrambler Sixty2 được thiết kế để hướng đến những tay lái mới và những người mong muốn tìm kiếm niềm vui sau tay lái hơn là thỏa mãn về tốc độ với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Gọn, nhẹ, thoải mái, phù hợp với việc di chuyển trong thành phố và khu vực đông dân cư
- Động cơ 400cc đảm bảo gia tốc nhanh, mạnh đủ gây phấn khích cho người lái trên các cung đường phượt
- Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí vận hành và bảo dưỡng
- Dễ dàng điều khiển đối với phụ nữ và những người mới tập chơi PKL
- Thiết kế với nhiều màu sắc cá tính, mang đậm chất cổ điển

Sixty2 là một chiếc Scrambler lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố của người trẻ với những tấm ván trượt, ẩm thực đường phố, nhạc pop, và trên tất cả, sự trở lại của nghệ thuật Pop vào năm 1962 (cũng là năm mà chiếc Ducati Scrambler đầu tiên đã được ra mắt) đã tạo ra một cơn sốt cao độ tại nước Mỹ. Đó là lý do tại sao chiếc Sixty2 từ trước đến nay luôn được xem là một biểu tượng đặc trưng của nền văn hóa Pop.

Với Sixty2, Ducati đã mang đến thế giới một thiết kế cực kỳ ấn tượng đi kèm sự tươi trẻ, phóng khoáng nhờ vào bình xăng bằng thép thuông dài nổi bật với họa tiết trang trí của logo. Màu sắc độc đáo cũng làm cho chiếc Sixty2 dễ dàng được nhận ra ngay với 3 tông màu “Atomic Tangarine”, “Ocean Grey” và “Shining Black”.

Thiết kế phá cách, nét hoài cổ và phù hợp cho nhiều đối tượng, Sixty2 một lần nữa mang đến sự hoàn hảo cho dòng xe Ducati Scrambler, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Giờ đây sự kết hợp này được thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết trên một chiếc mô tô với tay lái rộng, động cơ tối giản và hàng tá niềm vui đi kèm.

Thân thiện với người dùng, thiết kế phong cách, cá tính và chất lượng hoàn thiện tinh xảo, Ducati Scrambler Sixty2 là một chiếc xe hiện đại trang bị nhiều tính năng cao cấp, được sản xuất bởi những vật liệu hiện đại như bộ gắp (càng) sau thiết kế mới làm bằng thép siêu bền, cùng chất liệu với bình xăng và khung sườn. Những thành phần mới nhất cũng được sử dụng kết hợp với kim loại cao cấp này như đèn LED trước sau và các thiết bị LCD.

Bên cạnh đó, tay lái rộng và yên ghế dài đảm bảo cho người lái một vị trí ngồi thoải mái, dễ chịu nhất. Trọng tâm xe thấp với lốp sau 160/60 x 17 mới có bề mặt hơi bè đảm bảo các tình huống được xử lý một cách tuyệt vời trên bất kỳ địa hình nào, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cũng được Ducati trang bị kèm theo ở cả 2 bánh.

Ngoài ra, hàng loạt phụ kiện và thời trang đi kèm càng giúp cho Ducati Scrambler Sixty2 có khả năng tùy biến cao, đáp ứng mọi phong cách của chủ nhân.

Nét hiện đại trong trường phái cổ điển

Logo của Sixty2 được thiết theo phong cách của thập niên 80 lấy cảm hứng từ văn hóa theo trường phái cổ điển của những chiếc “motocross” và “BMX”. Biểu tượng ngôi sao đi kèm trên logo đại diện cho phong cách, sự trình diễn đồng thời là biểu tượng đặc trưng của những tay đua BMX thời bấy giờ, 4 ngôi sao đại diện cho động cơ mang sức mạnh 400 phân khối.

Ở một góc độ khác, chiếc Sixty2 là sự pha trộn giữa những di sản và sự cách tân, một chiếc mô tô và một phong cách sống. Đó không chỉ là sự chọn lựa về kiểu dáng hay màu sắc, đó là mối liên kết chặt chẽ giữa bản sắc của chủ nhân và chiếc xe.

Cái tên “Sixty2” cũng là để tưởng nhớ đến năm mà chiếc Ducati Scrambler đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Thời mà những đứa trẻ ngày đêm hăng hái sửa đổi chiếc xe đạp của chúng để tạo ra một chiếc xe thể thao đa dụng hoàn toàn mới.

Tinh tế và phong cách

Với Sixty2, sự tối giản là điểm nổi bật trong thiết kế. Bình xăng hình giọt nước đậm chất cổ điển kết hợp với logo bên hông đặc trưng cho từng dòng Scrambler. Đèn pha mặt kính gương cầu và dãy LED trang bị dọc xung quanh tạo nên một viền ánh sáng giống như các phiên bản Scrambler khác. Tương tự với bộ đèn LED trang bị ở đuôi xe.

Mặt khác, thiết kế cổ điển còn được thể hiện rõ nét bởi cách bố trí ống xả để lộ khối động cơ 2 xi-lanh, gương chiếu hậu dạng tròn và khung treo biển số cao. Gắp (càng) sau thiết kế mới được sơn đen mờ càng làm tăng thêm nét truyền thống vốn có. Vành nan hoa bằng hợp kim được lấy cảm hứng từ thế giới của những cuộc đua địa hình “Flat Track”. Nắp bình xăng với dòng chữ in chìm “Born Free – 1962”, chìa khóa hay yên xe đều gợi nhớ đến những thiết kế thịnh hành của những năm 70.

Ducati Scrambler Sixty2 có 3 màu sắc: “Atomic Tangerine”, “Ocean Grey” và “Shining Black”. Tất cả đều đi cùng với bộ khung và yên màu đen với giá bán 280 triệu đồng.

>Phụ nữ - Đối tượng mới của ngành sản xuất xe mô tô tại Canada

>10 siêu mô tô để đi trong thành phố

>Harley Davidson Iron 883 cho người trẻ mê tốc độ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ducati Scrambler Sixty2 - biểu tượng mới của người trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO