Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Người trẻ
Giữ niềm tin người trẻ: Chìa khóa để ngành thực phẩm phát triển bền vững (Bài 3)
Niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang bị lung lay bởi. Để giải quyết, cần khẩn trương trang bị cho họ kỹ năng nhận diện thông tin, đồng thời tăng cường trách nhiệm của KOL/KOC, doanh nghiệp (DN) và cơ quan quản lý.
Toàn cảnh
Thương hiệu cần lắng nghe để “chạm” đến người trẻ
Không ít doanh nghiệp Việt tưởng như đã có mọi ưu thế, từ sản phẩm chất lượng, uy tín thương hiệu, đội ngũ bài bản đến ngân sách truyền thông dồi dào nhưng vẫn trượt dài trong tăng trưởng, “hụt hơi” trong tương tác và dần mờ nhạt trong tâm trí khách hàng, nhất là những thế hệ tiêu dùng mới.
Người trẻ làm sự kiện nhà nước: Được gì, mất gì?
Nói đến sự kiện, chắc đa phần mọi người đều nghĩ đến những sân khấu lung linh hoành tráng, những buổi hòa nhạc hay liveshow, concert đậm chất nghệ thuật, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng, hay chí ít là những lễ ra mắt xe hơi, điện thoại đầy sáng tạo. Nhưng có một thế giới khác “âm thầm hơn” mà mỗi khi được nhắc tới, người trẻ sẽ rụt tay lại, ngập ngừng, đó chính là sự kiện có yếu tố chính trị mà chúng tôi gọi là sự kiện nhà nước.
MB tiếp tục đẩy mạnh gói vay "Dream Home" hỗ trợ người trẻ sở hữu nhà ở
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa thông báo về thành công của gói vay "Dream Home" dành riêng cho khách hàng trẻ, với dư nợ đạt trên 3.000 tỷ đồng và hơn 2.000 khách hàng được hỗ trợ sau hơn một năm triển khai.
HoREA đề xuất ưu đãi lãi vay cho người trẻ mua nhà lần đầu
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đề xuất áp dụng mức lãi suất 6 - 7% một năm cho nhóm người trẻ lần đầu mua nhà để giải bài toán an cư.
Người trẻ bật mí bộ sản phẩm Tết đa-zi năng: Bổ dưỡng, thơm ngon lại vô cùng tiện lợi
Tết ở nhiều gia đình trẻ đã trở nên thảnh thơi hơn nhưng vẫn không mất đi không khí đầm ấm, sung túc nhờ những món ngon tiện lợi.
Người trẻ đổ xô thẩm mỹ vì áp lực đẹp cả trên mạng lẫn ngoài đời
Người đi thẩm mỹ mang ảnh đã qua filter làm đẹp hoặc ứng dụng sửa ảnh, và yêu cầu bác sĩ biến họ thành phiên bản trên mạng của mình.
Khi người trẻ đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc cơ thể, chữa lành bản thân
67% khách Việt Nam cho biết mục đích đi du lịch là để có giấc ngủ ngon, đây cũng là xu hướng chung của du khách trên toàn cầu, Booking.com cho biết vào tháng 3 năm nay.
VF DrgnFly - Mẫu xe đạp điện thực dụng, nhiều công nghệ cho người trẻ
Lên kế hoạch di chuyển bằng xe đạp trợ lực điện vừa để khỏe người vừa ủng hộ lối sống xanh, nhiều khách hàng tranh thủ chốt VF DrgnFly để nhận xe sớm và hưởng ưu đãi đi kèm.
Tôi, tương lai và thế giới: Bài học thích nghi cho người trẻ thời đại 4.0
Trên hành trình vươn xa và không ngừng học hỏi, tác giả Nguyễn Phi Vân viết cuốn sách Tôi, tương lai và thế giới để nhắc nhở bản thân, tạo động lực cho chính mình và để tìm người đồng hành. Tác phẩm không...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO