Đẳng cấp các dòng xe sang

MINH HÀO| 11/10/2018 02:55

Đó là các mẫu xe sang BMW X2, Porsche Panamera thế hệ mới và Land Rover Discovery 2019.

Đẳng cấp các dòng xe sang

BMW X2 cỡ nhỏ

BMW X2 được biết đến lần đầu tiên tại Triển lãm Paris Auto Show 2016 dưới phiên bản concept và ra mắt phiên bản thương mại tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017. Mẫu xe này đạt nhiều giải thưởng, như "Mẫu xe concept đẹp nhất năm 2017", "Mẫu xe đạt sự hài hòa tuyệt đối nhất", và "Mẫu xe thương mại thành công nhất" tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vào năm 2018.

Nội thất của BMW X2 được pha trộn giữa yếu tố BMW đặc trưng và sự mạnh mẽ của dòng X với các trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao cấp. Các bảng điều khiển được thiết kế đường viền dập nổi làm từ chất liệu Sensatec, được tích hợp cho cả cụm thiết bị và hiển thị thông tin.

Công nghệ Black Panel giúp giảm thiểu ảnh hưởng xấu do tác động tương phản của ánh sáng trong một số trường hợp. Cửa sổ trời Panoramic là những tính năng nổi bật trên BMW X2. 

Nhờ vào động cơ BMW TwinPower Turbo và hệ thống truyền động tinh vi, BMW X2 gây ấn tượng trên mọi hành trình. Những tính năng này kết hợp với với bộ khung gầm tinh xảo giúp chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao.

Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành Driving Experience Control cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ COMFORT - áp dụng đối với động cơ và thiết lập hộp số tiêu chuẩn, ECO PRO - sang số hiệu quả hơn và SPORT.

BMW X2 trang bị hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, nổi bật với khả năng sang số nhanh chóng.  Động cơ 2 lít 4 xilanh 192 mã lực giúp tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 7,7 giây với tốc độ tối đa đạt 227km/h. 

bai-chinh-508-3-8624-1538472665.jpg

Panamera thế hệ mới

Phiên bản mới nhất của dòng xe Panamera vừa được Công ty TNHH Xe hơi thể thao Uy Tín giới thiệu đến khách hàng. Đây là mẫu xe đóng góp phần lớn vào doanh thu của Porsche tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Panamera thế hệ mới nhất của Porsche được thiết kế để vừa cung cấp hiệu suất vượt trội của một mẫu xe thể thao, vừa mang lại sự thoải mái của một chiếc saloon sang trọng.

Kiểu dáng trên các phiên bản Panamera thế hệ mới phản ánh rõ nét hình ảnh của mẫu xe 911. Xe có thân dài, đường gân dọc thân xe sắc cạnh, hông xe thể thao và đường cắt mui xe dốc và thấp hơn 20 mm tại đuôi xe so với thế hệ trước, tạo sự liên tưởng đến biểu tượng thiết kế của Porsche - xe 911.

Dù không phải là mẫu xe thể thao điển hình nhưng dòng Panamera có không gian thoải mái cùng tiện nghi sang trọng, nội thất vẫn lưu giữ nét đặc trưng của Porsche DNA với bảng điều khiển trung tâm dạng dốc lên cùng taplo rộng và phẳng.

Màn hình hiển thị của Porsche hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với các tính năng quan trọng nhất. Động cơ V6 và V8 tăng áp kép được cải tiến đáng kể trên dòng xe Panamera mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả nhiên liệu cùng hiệu suất, lại giảm đáng kể khí thải. 

Bai-chinh-508-4-4984-1538472666.jpg

Land Rover Discovery 2019 đa dụng

Mẫu xe SUV cao cấp 7 chỗ ngồi Land Rover Discovery trang bị động cơ dầu turbo tăng áp kép mới công suất 306PS cùng một loạt công nghệ hỗ trợ lái an toàn và tiện nghi vừa được Jaguar Land Rover Việt Nam giới thiệu. 

Động cơ dầu V6 3 lít mới được gắn nhãn SDV6, sản sinh công suất 306PS và mômen xoắn cực đại 700Nm cho phép Discovery tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,5 giây. Bộ lọc được bố trí tích hợp trong hệ thống xử lý sau của động cơ, có khả năng giữ lại các hạt muội siêu nhỏ khi đi qua đường dẫn khí xả. Trong điều kiện lái thông thường, hạt muội được giữ lại sẽ bị oxy hóa thành CO2 và bộ lọc sẽ tự khởi động mỗi khi người lái nhấn ga.

Discovery được trang bị công nghệ cảnh báo mở cửa. Tính năng kiểm soát hành trình linh hoạt được tích hợp thêm công nghệ dừng và khởi động hỗ trợ người lái.

Công nghệ này giúp người lái duy trì vận tốc đã chọn khi an toàn nhưng sẽ tự động điều chỉnh vận tốc để đảm bảo khoảng cách an toàn với xe phía trước. Công nghệ này còn có thể dừng xe khi ùn tắc giao thông, và khi đường thoáng xe tự động khởi động trở lại.

Land Rover cũng đồng thời tối giản các thao tác vận hành cho người lái bằng việc tích hợp các công nghệ an toàn vào 3 gói tính năng: đỗ xe (Park Pack), lái xe (Drive Pack) và hỗ trợ người lái (Driver Assist Pack). 

Bai-chinh-508-6-1451-1538472666.jpg
Bai-chinh-508-5-6543-1538472666.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đẳng cấp các dòng xe sang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO