"Bố già" Peter Blake múa cọ trên Bentley

MẪN NHI (theo CNN) - Nguồn ảnh: Bentley| 15/07/2016 00:20

Bố già” trong lĩnh vực nghệ thuật đại chúng của nước Anh Peter Blake đã kết hợp cùng hãng xe hơi nổi tiếng Bentley Motors tạo ra những phiên bản đặc biệt cho mẫu xe Continental GT V8 S Convertible.

"Bố già” trong lĩnh vực nghệ thuật đại chúng của nước Anh Peter Blake đã kết hợp cùng hãng xe hơi nổi tiếng Bentley Motors tạo ra những phiên bản đặc biệt cho mẫu xe Continental GT V8 S Convertible. Chiếc xe có thiết kế riêng này được mang đấu giá để quyên góp tiền cho các hoạt động từ thiện, theo CNN.

Đọc E-paper

Peter Blake đã từng thiết kế album "Sgt. Peppers Lonely Hearts Club Band" của ban nhạc huyền thoại The Beatles vào năm 1967. Với dự án vẽ trên xe hơi này, ông làm việc trực tiếp với những thợ sản xuất lành nghề của Bentley, hiện thực hóa các bản thiết kế phác thảo trên giấy thành tác phẩm xe hơi sống động.

Peter Blake - họa sĩ Anh "múa cọ” trên Continental GT V8 S Convertible

Mẫu xe Continental GT V8 S Convertible đã được đấu giá bởi Nhà Bonhams tại Triển lãm tốc độ Goodwood vào ngày 24/6. Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được tài trợ cho tổ chức từ thiện Care2Save Charitable Trust.

"Tôi rất tự hào được tham gia vào quá trình sản xuất chiếc xe đẹp tuyệt vời này, và tôi vô cùng ngưỡng mộ những thợ lành nghề của Bentley - những người đã biến thiết kế của tôi thành hiện thực", Blake chia sẻ với CNN.

Những người thợ lành nghề của Bentley

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu xe này là trái tim đỏ được vẽ tay lên nắp ca-pô vàng của Bentley. Blake cho biết đây là biểu tượng đại diện cho lòng hảo tâm của các tổ chức hoạt động không vì lợi nhuận trong cộng đồng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu xe này là trái tim đỏ được vẽ tay lên nắp ca-pô vàng

Bên trong, mỗi chiếc ghế da được nhấn bởi các màu sắc khác nhau: xanh lá, xanh dương, vàng, hồng. Trên mỗi lưng ghế đều được thêu chữ ký "Peter Blake" kèm tấm biển gắn trên bậc cửa "Thiết kế riêng bởi Peter Blake - 1/1 - do Bentley Mulliner sản xuất". Đây được xem như chữ ký xác nhận sự tham gia của Peter Blake với mẫu xe này.

Trên mỗi lưng ghế đều được thêu chữ ký "Peter Blake"
Tấm biển gắn trên bậc cửa "Thiết kế riêng bởi Peter Blake - 1/1 - do Bentley Mulliner sản xuất"

Sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít, Bentley Continental GT V8 S Convertible có công suất 520 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 4,7 giây. Vận tốc tối đa đạt 308km/h.

Logo quen thuộc của Bentley Motors

>Bentley trình làng sáu phiên bản đặc biệt mới

>Thăm đại bản doanh của Bentley

>Một Bentley đặc biệt dành cho phái nữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Bố già" Peter Blake múa cọ trên Bentley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO