Công nghệ

Bentley Hồ Chí Minh kinh doanh xe đã qua sử dụng

H.Ng 28/02/2024 - 13:08

Đại lý Bentley Hồ Chí Minh triển khai dịch vụ kinh doanh xe Bentley đã qua sử dụng kể từ tháng 2/2024, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu Bentley tại Việt Nam.

Tại đại lý Bentley Hồ Chí Minh, những mẫu xe đã qua sử dụng trải qua quy trình kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt nhất do các kỹ thuật viên được Bentley đào tạo thực hiện, trước khi được bàn giao đến khách hàng.

Cụ thể, xe được kiểm tra kỹ thuật tổng thể trên 70 hạng mục; đảm bảo nhật ký bảo dưỡng, sửa chữa được kiểm tra và cập nhật theo tiêu chuẩn; hồ sơ xe và cập nhật các phần mềm mới nhất; thực hiện các triệu hồi miễn phí (nếu có) và thay thế linh kiện mới.

bently1(1).jpg

Khách hàng sở hữu xe Bentley đã qua sử dụng từ đại lý chính hãng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như bảo hành mở rộng 12 tháng không giới hạn số km (áp dụng có điều kiện), giấy chứng nhận xác thực, dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường Bentley Roadside Assistance (RSA) trong 12 tháng (gồm khắc phục trên đường và hỗ trợ tại nhà, xe để trong garage và bãi giữ xe, cung cấp phương tiện đi lại thay thế và sắp xếp nơi nghỉ ngơi cho chủ nhân khi có sự cố, dịch vụ vận chuyển xe).

bently.jpg

Khách hàng còn có đặc quyền tham dự các sự kiện của Bentley, gặp gỡ những khách hàng cùng sở hữu và chung niềm đam mê Bentley, sử dụng phụ tùng và phụ kiện chính hãng.

Những mẫu xe Bentley đầu tiên được cấp giấy chứng nhận tính xác thực và kinh doanh sử dụng động cơ W12 danh tiếng. Đây là cơ hội tốt để khách hàng trải nghiệm động cơ W12 mạnh mẽ và mượt mà nhưng nhập khẩu vào Việt Nam với số lượng hạn chế và nay không còn được trang bị trên các dòng xe Bentley mới trên toàn cầu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bentley Hồ Chí Minh kinh doanh xe đã qua sử dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO