Công nghệ

Bentley Azure V8 MY24 có thêm màu Topaz Blue

H.Ng 21/02/2024 - 14:14

Bentley Hồ Chí Minh công bố đưa Topaz Blue vào danh mục màu sơn mở rộng cho mẫu xe Continental GT độc bản Azure V8 MY24.

Xanh dương dự báo là một trong những màu sơn thời thượng trong năm 2024, Topaz Blue được Đại lý Bentley Hồ Chí Minh đưa vào danh mục màu sơn mở rộng, là lựa chọn cá nhân hóa đáng cân nhắc cho các khách hàng quan tâm mẫu xe Continental GT độc bản Azure V8 MY24 hướng tới sự bình yên trong cuộc sống.

azure.jpg

Ở phân khúc cao cấp, các nhà thiết kế Bentley đã đưa màu xanh Topaz Blue vào bộ bảng màu vốn có gần 90 lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Thiết kế khoa học và màu sắc đẹp mắt trên Azure sẽ kích thích giải phóng dopamine trong cơ thể, không chỉ khiến hành khách thoải mái mà còn tăng cảm giác hạnh phúc.

Đây có thể là một trong những chiếc Continental GT sử dụng động cơ xăng cuối cùng trước khi Bentley giới thiệu động cơ thuần điện sắp tới đây theo chiến lược Beyond 100.

azure_dashboard.jpg

Continental GT Azure sở hữu sự sang trọng, xứng tầm một trong những chiếc xe grand tourer đáng mơ ước. Động cơ tăng áp kép, V8 4.0 lít mạnh mẽ có thể đưa Continental GT Azure tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.0 giây và đạt tốc độ tối đa là 318 km/h.

Bentley không chỉ hợp tác với các chuyên gia và nhà khoa học để tạo ra các màu sơn mới mà còn áp dụng nhiều công nghệ mới giúp quy trình sơn được kiểm soát tối ưu, tiết kiệm chi phí, cải thiện hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng thành phẩm đồng đều. Sự cam kết tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo hướng thân thiện môi trường là một phần của chiến lược phát triển xanh Beyond 100 của Bentley.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bentley Azure V8 MY24 có thêm màu Topaz Blue
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO