Sản phẩm mới

NPD Việt Nam - Lan tỏa thông điệp thực phẩm thực dưỡng tự nhiên, lối sống lành mạnh đến mọi người

Bích Ngọc 20/05/2024 15:00

Thành lập năm 2010, Công ty NPD Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm xanh và gia vị xanh nhằm mục tiêu giúp các gia đình xây dựng được những “căn bếp sạch” từ những “gia vị lành.

NPD ra đời cũng góp phần lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của thực phẩm thực dưỡng tự nhiên và lối sống lành mạnh đến mọi người, từ đó tạo ra những thay đổi tích cực để cải thiện sức khỏe và cân bằng về mặt thể chất lẫn tinh thần.

kngt11.5-94.jpg

Những sản phẩm gia vị của NPD, mỗi sản phẩm không chỉ là thành quả của dây chuyền sản xuất chất lượng cao, mà còn là một câu chuyện về quá trình thu hái trên các vùng núi cao Tây Bắc, còn là sự kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu, sự tinh sạch trong chế biến, để cho ra đời những gia vị hoàn toàn tự nhiên từ tinh hoa bản địa Tây Bắc, vừa là thực phẩm và cũng là vị thuốc sẵn có trong gia đình.

kngt11.5-369.jpg

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ, nhằm tạo ra những bữa ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng, các sản phẩm gia vị thực dưỡng của NPD còn đảm bảo tính tiện lợi và nhanh chóng trong khâu chế biến, phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.

Để có được nguồn nguyên liệu tinh sạch nhất, doanh nhân Trần Thị Luyến đã tự mình đến vùng trồng ở những bản làng trên vùng núi cao Tây Bắc, cùng bà con nông dân tuyển lựa những thực phẩm thiên nhiên mang đến sức khỏe cho cộng đồng.

kngt11.5-404.jpg

“Tôi có nhiều cơ hội được gặp gỡ các chuyên gia về chế biến gia vị đến từ nhiều nước, một trong những người đó đã chia sẻ với tôi về việc: người Việt Nam đang đi trên những cây thuốc quý mà không hề hay. Điều này đã khiến tôi trăn trở và thôi thúc tôi đi tìm một hướng đi phát triển một loại gia vị cho riêng mình. Trong chuyến công tác làm việc tại Nhật Bản, tôi được kết hợp các chuyên gia của Nhật làm nên các gia vị thuần tự nhiên. Từ đó tôi mới nghĩ ra ý tưởng làm gia vị thực dưỡng từ các nguyên liệu thảo mộc thuần tự nhiên”, doanh nhân Trần Thị Luyến chia sẻ về hành trình này.

Cũng theo bà Luyến, nếu như trên thị trường, các hãng gia vị chọn hướng đi lấy nguyên liệu gia vị từ biển, có thể kể đến muối biển, rong biển, nước mắm… Thì NPD Việt Nam lại chọn hướng đi tiên phong khai thác gia vị trên núi cao kết hợp với công thức làm gia vị theo tiêu chuẩn Nhật Bản. NPD Việt Nam đã cho ra đời công thức gia vị thực dưỡng thuần tự nhiên mang hương vị núi rừng Tây Bắc.

kngt11.5-429.jpg

Các sản phẩm của NPD được sản xuất công phu và tỉ mỉ, kết hợp giữa kỹ thuật hiện đại và thủ công truyền thống để cho ra đời thương hiệu gia vị thực dưỡng của tương lai. Các sản phẩm gia vị thực dưỡng của NPD đã đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và FDA Mỹ, đây là tiền đề quan trọng để thương hiệu vươn tầm thế giới.

Tham gia phối hợp tổ chức cùng Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu trong sự kiện Giao thương B2B với Chủ đề “Thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng” ngày 11/5 vừa qua tại TP.HCM, đại diện NPD chia sẻ: “Với việc ký kết hợp tác chiến lược với dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu phân phối độc quyền các sản phẩm NPD trong nước và quốc tế, chúng tôi mong muốn có thể đem các loại gia vị thực dưỡng phân phối rộng rãi đến 63 tỉnh thành trong nước và các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc, Canada, châu Âu”…

kngt11.5-556.jpg

Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng về sản phẩm, NPD hướng đến trở thành đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong ngành sản xuất gia vị thực dưỡng chinh phục khách hàng trên toàn cầu, đưa thương hiệu gia vị của Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
NPD Việt Nam - Lan tỏa thông điệp thực phẩm thực dưỡng tự nhiên, lối sống lành mạnh đến mọi người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO