Nisshin Seifun Welna mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam
Nisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) công bố loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, gồm bốn nhóm chủ lực: xốt mì Ý, sợi mì Ý, bột trộn sẵn và xốt nấu cơm. Với danh mục mở rộng lên hơn 20 sản phẩm, doanh nghiệp đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chế biến sẵn được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất.
Động thái này đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển dài hạn và nội địa hóa sản xuất của Nisshin Seifun Welna tại Việt Nam, một trong những thị trường quan trọng nhất của tập đoàn tại Đông Nam Á. Công ty hướng đến việc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, mang đến những bữa ăn tiện lợi, ngon miệng và an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Các sản phẩm mới được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu “ăn ngon - ăn tiện lợi” của người Việt. Dòng mì Ý luộc nhanh đạt độ dai chuẩn “al dente” chỉ sau ba phút, nhưng vẫn có tùy chọn luộc sáu phút để phù hợp khẩu vị địa phương. Dòng mì Ý tươi “Nảy Nảy” ứng dụng công nghệ cấp đông tiên tiến, có thể dùng ngay sau khi hâm nóng bằng lò vi sóng. Trong khi đó, xốt nấu cơm ra mắt thêm hương vị “Cay Mala” cùng bao bì hình Doraemon thân thiện, giúp sản phẩm trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Đáng chú ý, nhóm bột trộn sẵn, gồm bột chiên Tempura, bột Karaage và bột bánh rán “Nảy Nảy” được phát triển dựa trên công thức gốc từ Nhật Bản, nhưng được điều chỉnh phù hợp khẩu vị Việt Nam. Các sản phẩm này giúp người tiêu dùng dễ dàng chế biến món ăn Nhật Bản ngay tại nhà, vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon và kết cấu giòn rụm đặc trưng.
Theo ông Takahiko Iwahashi - Giám đốc kiêm Chủ tịch Nisshin Seifun Welna, việc ra mắt loạt sản phẩm mới không chỉ là mở rộng danh mục kinh doanh, mà còn là bước cụ thể hóa cam kết đầu tư bền vững và phát triển lâu dài tại Việt Nam. Trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh nội địa hóa, nâng cao năng lực sản xuất và mang đến nhiều sản phẩm giá trị cao hơn cho người tiêu dùng Việt.

Với triết lý “nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất bằng phước lành từ thiên nhiên”, Nisshin Seifun Welna khẳng định định hướng phát triển bền vững, góp phần nâng tầm chất lượng thực phẩm tiện lợi tại Việt Nam.