Nhiều tòa nhà thu tiền tỷ từ việc xây dựng màn hình LED

Bích Ngọc| 14/03/2023 09:00

Hiện nay, các tòa nhà, dự án bất động sản đang mọc lên ngày càng nhiều, những vị trí rất đẹp, thích hợp để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

Hàng loạt tòa nhà đã tự xây màn hình LED ngoài trời để tối đa nguồn thu. Đây là trào lưu sắp tới tự xây dựng LED ngoài trời để khai thác thương mại, tạo ra dòng tiền mới cũng như tự quảng cáo cho tòa nhà.

Thu lợi từ việc xây dựng màn hình LED

Nếu so sánh giữa việc mua quảng cáo tại các màn hình LED thương mại và chủ động phát quảng cáo trên chính tòa nhà của mình, thì việc xây dựng LED sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Thêm vào đó, hình ảnh quảng cáo trên LED còn thể hiện được sự tiềm năng của tòa nhà, tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.

Màn hình LED trong khu đô thị Smart City, Vincom, Hà Nội.

Màn hình LED trong khu đô thị Smart City, Vincom, Hà Nội

Không tốn chi phí quảng cáo

Bằng việc xây LED trên mặt bằng tòa nhà, chủ vị trí sẽ có được toàn bộ thời gian trong ngày để quảng bá doanh nghiệp của mình (khoảng 14 giờ/ngày) thay vì phải mua quảng cáo tại các màn hình thương mại khác (giá giao động từ 100-200 triệu đồng/giờ/tháng tại các vị trí đẹp).

Màn hình LED tòa nhà nhà Thiso mall, khu đô thị Sala.

Màn hình LED tòa nhà nhà Thiso mall, khu đô thị Sala

Tự quảng cáo và chia sẻ thời lượng quảng cáo

Với mô hình kinh doanh mới, các tòa nhà không những có thể tự quảng cáo cho doanh nghiệp của mình mà còn có thể chia sẻ thời lượng quảng cáo để có thêm doanh thu từ những ngành không cạnh tranh. Đây là lúc chủ tòa nhà nên tìm kiếm cho mình một agency quảng cáo đáng tin cậy và có thể mạnh quảng cáo LED, họ sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng cho tòa nhà, từ đó cả hai bên cùng có lợi.

Nhận thấy được nhiều ưu điểm nổi bật, hiện nay có một số tòa nhà đã làm theo mô hình này, trong đó có tòa nhà Capital Palace (Hà Nội) và tòa nhà của Quách Thái Công (TP.HCM) vừa mới khai trương. Với việc chia sẻ thời lượng quảng cáo, các chủ vị trí vẫn đảm bảo quyền làm chủ cũng như chọn nội dung quảng cáo phù hợp với tòa nhà.

Màn hình tòa nhà Capital Place, Hà Nội

Màn hình tòa nhà Capital Place, Hà Nội

Không những màn hình LED được ốp tường, các chủ vị trí còn có thể xây dựng màn hình LED trong khu vực dân cư của mình, như Vinhomes.

Màn hình LED tại các vòng xoay nội khu Vinhome (Ocean Park, Hà Nội)

Màn hình LED tại các vòng xoay nội khu Vinhomes (Ocean Park, Hà Nội)

Lời khuyên dành cho các chủ tòa nhà xây dựng LED để thương mại hóa và tinh giản thủ tục, nên có sự tư vấn ngay từ đầu của công ty quảng cáo hoặc công ty luật vì quy trình xin phép phức tạp. Hơn nữa, các chủ vị trí nên lựa chọn các đối tác là agency quảng cáo mạnh về màn hình LED, chính họ sẽ là đơn vị tư vấn xây dựng, chọn hướng màn hình sao cho đẹp nhất, thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Ngoài ra, các chủ vị trí, tòa nhà có thể kết hợp với nhiều hình thức trong nhà khác như quảng cáo standee điện tử, màn hình TV, Wi-Fi marketing.

LCD tại chuỗi cà phê Nhật Nguyệt.

LCD tại chuỗi cà phê Nhật Nguyệt

Công ty CP Quảng cáo Shojiki là đơn vị chuyên về về quảng cáo ngoài trời cũng như màn hình LED. Shojiki có nhiều năm kinh nghiệm về việc hợp tác với các chủ tòa nhà, xin giấy phép quảng cáo và là đơn vị đáng tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin hợp tác.

Liên hệ với Shojiki tại đâyhoặc hotline: 0933 15 99 88. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều tòa nhà thu tiền tỷ từ việc xây dựng màn hình LED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO