Dịch vụ mới

Nhiều quà tặng mua sắm, ẩm thực tại sân bay Tân Sơn Nhất

T.A 28/12/2023 15:28

Hệ thống bán lẻ Sasco Shop tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tung ra chương trình ưu đãi Tết từ 20/12/ 2023 - 19/2/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm hấp dẫn cho hành trình Xuân của hành khách.

Thỏa thích mua sắm nhận quà Xuân

"Sasco Shop tăng lượng dự trữ hàng Tết từ 20-30% phục vụ nhu cầu tiêu dùng của hành khách và triển khai các chương trình ưu đãi Tết sớm giúp khách hàng chủ động kế hoạch mua sắm mùa Tết hợp lý với giá cả tốt hơn”, đại diện Sasco Shop cho biết.

Tại Sasco Shop, bên cạnh các sản phẩm bán chạy thường ngày như: cà phê, trà, bánh pía, sản phẩm từ Úc, các set quà Tết gồm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được đóng hộp từ vật liệu thân thiện môi trường gỗ, mây cũng được hành khách ưu tiên chọn lựa.

Xu hướng du lịch 2024

Theo Booking.com, trải nghiệm ẩm thực là một trong top xu hướng du lịch năm 2024. Đón chảo mùa Tết 2024, các nhà hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã luôn làm mới mình với phong cách, phong vị đa màu sắc và đặc biệt chú trọng bản sắc văn hóa, ẩm thực địa phương.

1-shop.jpg
Không gian rộn ràng mùa lễ hội của Sasco shop chào đón hành trình tết cùng hành khách

Cuisine De Saigon nổi bật trong khu cách ly bởi phong cách thiết kế độc đáo khác biệt và các món ngon Sài Gòn. Thực đơn Cuisine De Saigon giữ nguyên hương vị thuần túy Sài Gòn với các món ăn địa phương lâu đời, những thức quà thú vị. Mang thương hiệu “Sài Gòn” rõ nét nhất là món cơm tấm Sài Gòn, hủ tiếu sa tế, mì hoành thánh xá xíu…

Nhà hàng The Phoenix mang phong cách Bistro hiện đại, kết hợp nhiều mô hình F&B bao gồm nhà hàng, quán cà phê, có cả phòng họp riêng phù hợp với nhiều đối tượng. Thực đơn Phoenix với món khai vị, món ăn nhẹ, món chính và các thức uống đặc sắc theo cả 2 phong cách Á - Âu.

Hương vị món ăn ấn tượng, tươi ngon từ nguyên liệu thượng hạng, trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt. Không gian nhà hàng sang trọng như phòng chờ thương gia thư thái, bình yên, khác hẳn không khí náo nhiệt của sân bay.

cam07638-2-9.jpg

Khu ẩm thực Food Village tại nhà gửi xe sân bay Tân Sơn Nhất mở ra không gian rộng rãi hiện đại, màu sắc tươi sáng, ấm áp. Nơi đây trang trí nhiều mảng xanh mát mắt, nội thất tối giản nhưng sử dụng các nhóm bàn ghế với chất liệu, màu sắc khác nhau khiến mỗi góc nhỏ của Food Village dường như đều có thể chụp được bức ảnh "sống ảo" lung linh.

Thực đơn của Food Village có tới gần 70 món Á được ưa chuộng. Mùa Tết, hành khách có thể thưởng thức combo điểm tâm bánh bao cà phê muối với giá cả ưu đãi.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều quà tặng mua sắm, ẩm thực tại sân bay Tân Sơn Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO