Nhiều doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam

Y.N| 17/11/2022 08:00

Cơ quan Phát triển Thương mại và Doanh nghiệp New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu các thương hiệu nổi bật từ New Zealand.

Nhiều doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ hoạt động xúc tiến thương mại và tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và New Zealand, sự kiện có sự hiện diện của Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern cùng phái đoàn doanh nghiệp từ New Zealand cũng như doanh nghiệp Việt Nam.

Mười thương hiệu sản phẩm của New Zealand đã được gới thiệu, gồm Landcorp - Pamu, Open Country Diary - Awarua, NIG Nutritionals, Humble Oats, All Green, Douglas Pharmaceuticals, Xtend Life - Zupa, Little Beauties, The NZ Honest Co - Little Dragon, Apollo - Apple Press Juice. Đây là các thương hiệu có sản phẩm xuất khẩu hàng đầu New Zealand, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.

Với chiến dịch toàn cầu Made With Care, Cơ quan Phát triển Thương mại và Doanh nghiệp New Zealand muốn tăng sự tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm, đồ uống và chăm sóc sức khỏe nổi bật của New Zealand, với quan điểm sản xuất và kinh doanh bền vững.

Khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, tài nguyên biển dồi dào kết hợp với cách làm nông nghiệp bền vững đã đưa New Zealand trở thành một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, nổi bật là sữa và các sản phẩm từ sữa, thịt, trái cây và hải sản. 

Sữa và các sản phẩm từ sữa là mặt hàng xuất khẩu lớn nhất của New Zealand sang thị trường Việt Nam, chiếm gần một nửa tổng kim ngạch xuất khẩu của New Zealand vào Việt Nam tính đến tháng 6/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO