“Sài Gòn thu nhỏ” trong lòng Tân Trụ, phố thương mại không ngủ tại Long An

Bích Ngọc| 15/07/2022 09:00

Dự án Sài Gòn Town sẽ tạo thành cụm khu thương mại mới, mở rộng tiện ích, dịch vụ và mô hình kinh doanh trong khu vực, phục vụ hơn 80.000 người dân Tân Trụ, tỉnh Long An.

“Sài Gòn thu nhỏ” trong lòng Tân Trụ, phố thương mại không ngủ tại Long An

Dự án Sài Gòn Town, phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất tại Tân Trụ, Long An

Toạ lạc tại 3 mặt tiền đường: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai – đường dự phóng Nguyễn Văn Tiến, ngay trung tâm hành chính thị trấn Tân Trụ, dự án Sài Gòn Town khởi nguồn từ khát khao kiến tạo nên “Sài Gòn thu nhỏ” trong lòng Tân Trụ của Thắng Lợi Land và Vinatown. Tại địa điểm này hiện đang có nhiều nhãn hàng phát triển kinh doanh như: Thế Giới Di Động, Bách Hoá Xanh, San Hà Foodstore, Vinamilk, BIDV… 

“Mua 1 được 3”

Với 75 sản phẩm Shophouse (nhà phố thương mại) có thiết kế đặc biệt: 2 mặt tiền có thể cho thuê và tự kinh doanh, nối liền vỉa hè rộng 11m – có thể biến thành lợi thế “mua 1 được 3” cho khách hàng. Chỉ mua một sản phẩm Shophouse, khách hàng có thể kinh doanh mặt shop tầng trệt đường Nguyễn Trung Trực  1 và cho thuê mặt shop đường Nguyễn Văn Tiến, còn nơi sinh hoạt của gia đình tập trung ở lầu 1 và 2. 

Theo giá thị trường ở khu vực Tân Trụ, mức cho thuê mặt bằng có thể đạt từ 8 – 12 triệu đồng/tháng. Điều này sẽ giúp khách hàng sinh lợi 96 triệu – 144 triệu/năm mà vẫn có nơi tự kinh doanh và trú ngụ cho cả gia đình. 

-7219-1657845094.jpg

Shophouse 2 mặt tiền thuộc dự án Sài Gòn Town có thể kinh doanh cả 2 mặt shop tầng trệt. Còn tầng 2 và 3 có phòng ngủ, phòng sinh hoạt, vệ sinh cho gia đình 4-6 người 

Chủ đầu tư dự án Sài Gòn Town là Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Vinatown và Thắng Lợi Land (thành viên của Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi). Trước đó, Thắng Lợi Group đã triển khai thành công dự án Khu đô thị Tân Trụ Riverside Market, trong đó có cụm Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ đã hoàn thiện và đang hoạt động. Hiện Thắng Lợi Group đang thực hiện dự án Chợ Lạc Tấn (West Market Lạc Tấn) và Sài Gòn Town. Cả ba dự án kể trên có bán kính rất gần nhau, đều nằm trong trung tâm thị trấn Tân Trụ và được quy hoạch đồng bộ, tạo thành một quần thể thương mại, dịch vụ và tiện ích bổ sung cho nhau, phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

-7564-1657845094.jpg

Dự án Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ đã hoạt động, cùng với dự án Sài Gòn Town đang triển khai sẽ tạo thành quần thể thương mại, dịch vụ tại Tân Trụ 

Đậm chất Sài Gòn, đây là phố thương mại không ngủ đầu tiên ở Long An

Với khát khao kiến tạo nên khu đô thị thương mại đúng “chất” Sài Gòn: hào sảng, năng động, nhộn nhịp, sầm uất, dự án Sài Gòn Town hình thành 3 công viên: Công viên Saigon Garden, Công viên Saigon Wonder và Sân đa năng Saigon Zone dành tặng cho cư dân và du khách đến “Sài Gòn thu nhỏ” mua sắm, giải trí.  Nổi bật ở khu phố thương mại là những bức tường trang trí, được phun sơn theo kiểu nghệ thuật đường phố Graffiti với chủ đề “Độc bản anh hùng ca Tân Trụ”, sẽ tạo sự khác biệt độc đáo ở Sài Gòn Town. Sự kết hợp nghệ thuật đường phố Graffiti hiện đại, trẻ trung với chủ đề lịch sử lần đầu tiên ở Long An sẽ là điểm nhấn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nơi giới trẻ và cộng đồng sinh sống ở khu vực này. 

-7781-1657845094.jpg

Trong tương lai, Công viên Saigon Wonder sẽ điểm check-in của người dân, thu hút giới trẻ và những người thích nghệ thuật chụp hình 

Sài Gòn Town hiện đã có giấy phép xây dựng, đã khởi công và thi công, dự định sẽ hoàn thiện và đưa vào vận hành vào quý 2/2023. Hiện dự án Sài Gòn Town bắt đầu nhận giữ chỗ, khách hàng chỉ cần chuyển cọc thành công là nhận ngay chiết khấu 2%/sản phẩm. Đặc biệt khi thanh toán vượt tiến độ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 10%/ số tiền thanh toán vượt. Một ưu tiên khác mà nhà đầu tư dành cho khách hàng là thanh toán theo tiến độ xây dựng nên quý khách hoàn toàn an tâm về tính pháp lý và tiến độ xây dựng của dự án. 

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai, Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: https://saigontown.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Sài Gòn thu nhỏ” trong lòng Tân Trụ, phố thương mại không ngủ tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO