Khởi động Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6-2020

Ý Nhi| 29/02/2020 09:43

Giải thưởng Bất động sản (BĐS) Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards) - một trong những giải thưởng bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam đã chính thức khởi động mùa thứ 6.

Khởi động Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6-2020

Với sự tài trợ của Tập đoàn Kohler, giải thưởng này nhằm tôn vinh những nhà phát triển có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam; tìm kiếm và đề cao các dự án có đóng góp trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, cũng như cải thiện cơ sở hạ tầng của đất nước. 

Năm nay, giải thưởng có gần 50 hạng mục bao gồm: Nhà phát triển BĐS tốt nhất, Nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất dòng Luxury Boutique, Nhà phát triển dự án BĐS bền vững xuất sắc nhất, Nhà phát triển đột phá, Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất, Nhà phát triển BĐS thương mại tốt nhất, Nhà phát triển khách sạn tốt nhất, Nhà phát triển các dự án công nghiệp tốt nhất và Nhà phát triển các dự án phức hợp tốt nhất.

Bên cạnh đó, giải thưởng năm nay sẽ có thêm nhiều giải phát triển cho những dự án BĐS đột phá mới nhất tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Khánh Hòa và Hạ Long. Ngoài ra, còn có các hạng mục phát triển xanh nhất, các giải thưởng đặc biệt về thiết kế và các giải thưởng đặc biệt để ghi nhận các hoạt động trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng. 

Tất cả hồ sơ tham gia tiếp tục được đánh giá và xét duyệt bởi nhóm chuyên gia hoàn toàn độc lập dưới sự dẫn dắt của ông Dương Quốc Thiện - Giám đốc Điều hành Transform Architecture. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 5/6/2020. Tất cả dự án đều có thể đăng ký online theo link https://www.asiapropertyawards.com/nominations/.

Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào ngày 7/8/2020 tại Trung tâm hội nghị GEM Center với các khách mời đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, tư vấn, marketing, proptech, luật, kinh tế, kiến trúc và thiết kế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO