Chợ Tốt ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

Minh Quân| 13/03/2023 03:18

Nhà Tốt (nhatot.com) - nền tảng công nghệ bất động sản (proptech) vừa được ra mắt bởi Chợ Tốt, cung cấp hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy. Nhà Tốt hướng đến kết nối nhà ở phù hợp tài chính cho hàng triệu người Việt cùng các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp và chuyên viên bất động sản.

Chợ Tốt ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Nhà Tốt

Thế mạnh dữ liệu lớn đến từ hơn 21 nghìn tỷ điểm dữ liệu về hành vi người dùng cùng 28 triệu bất động sản trên khắp 63 tỉnh, thành giúp Nhà Tốt thấu hiểu chân dung người dùng, dự đoán và đón đầu nhu cầu của người mua, từ đó mang đến các trải nghiệm cá nhân hóa và giới thiệu bất động sản phù hợp. Nhà Tốt bám sát hành trình tìm mua nhà của khách hàng xuyên suốt các nền tảng công nghệ để cung cấp các giải pháp phù hợp hướng tới tính minh bạch cho thị trường, hỗ trợ người mua từ giai đoạn tham khảo thông tin giá cả, lựa chọn bất động sản phù hợp, đến giai đoạn quyết định giao dịch và lựa chọn các giải pháp tài chính hỗ trợ cho vay.

-7761-1678618244.jpg

Với hệ sinh thái đa nền tảng có hơn 12 triệu người dùng hằng tháng, Nhà Tốt giúp các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nhanh chóng tiếp cận khách hàng có nhu cầu thực, tăng hiệu suất kinh doanh và tối ưu chi phí vận hành. Theo dữ liệu từ Nhà Tốt, người dùng sử dụng kết hợp đa nền tảng có tỷ lệ chuyển đổi mua bất động sản cao gấp 1,5 lần so với chỉ dùng trình duyệt máy tính.

Trong lần ra mắt này, Nhà Tốt mang đến đa dạng các giải pháp kinh doanh được xây dựng chuyên biệt cho chủ đầu tư, sàn phân phối và nhà môi giới chuyên nghiệp, bao gồm hệ thống quản lý và vận hành, dịch vụ bán hàng và truyền thông tích hợp, cùng các báo cáo và phân tích thị trường chuyên sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chợ Tốt ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Nhà Tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO