Bất động sản 4.0: Chuyển đổi số để biến nguy thành cơ

N.L| 30/12/2021 04:04

Tại Hội thảo trực tuyến “Bất động sản 4.0 thời Covid: Làm chủ dữ liệu, Tối ưu đầu tư và Nâng tầm trải nghiệm” tổ chức vào tháng 12/2021, các chuyên gia cho rằng, cuộc khủng hoảng Covid-19 đã góp phần đưa các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tiến nhanh hơn đến việc sử dụng các hạ tầng công nghệ kỹ thuật số nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tăng tốc phát triển trong hiện tại và cả tương lai.

Bất động sản 4.0: Chuyển đổi số để biến nguy thành cơ

Theo thống kê từ Deloitte hồi năm 2019, ba lý do lớn nhất thúc đẩy doanh nghiệp (DN) di chuyển lên đám mây gồm: tăng cường bảo mật dữ liệu, hiện đại hóa quy trình quản lý dữ liệu và tối ưu chi phí, hiệu suất vận hành CNTT.

Đám mây Azure được nhiều doanh nghiệp và tổ chức toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng lựa chọn để di chuyển hoặc triển khai toàn bộ hạ tầng CNTT. Azure có nhiều dịch vụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của DN như Dịch vụ hỗ trợ lập trình giúp triển khai hạ tầng Dev nhanh chóng; Dịch vụ triển khai vận hành Compute (Điện toán), web và mobile, dữ liệu và lưu trữ, phân tích và xử lý dữ liệu lớn, dịch vụ IoT và AI, xác thực định danh, Media và CDN.

A-nh-1-1971-1640836992.png

Ông Nguyễn Hải Biên - Cloud Transformation Services Manager, CMC TS nhấn mạnh: “Azure được Microsoft triển khai và có độ phủ toàn cầu rất lớn. Microsoft cung cấp hơn 90 tiêu chuẩn về ngành, về bảo mật, ISO,… nhằm bảo đảm mức độ an toàn và chất lượng cao nhất của dịch vụ. Khi DN triển khai dịch vụ và nền tảng CNTT trên Azure, dữ liệu của DN sẽ an toàn ở cấp độ cao nhất, kể cả về dự phòng khi thiên tai, thảm hoạ xảy ra”.

Trong năm 2021, CMC TS đã có kinh nghiệm triển khai thực tế với nhiều tập đoàn BĐS lớn tại Việt Nam, giải quyết những bài toán về chuyển đổi số cũng như những giải pháp ngành hỗ trợ DN tăng tốc kinh doanh. Tại hội thảo trực tuyến “Bất động sản 4.0 thời Covid”, chuyên gia của CMC TS đã chia sẻ về dự án thành công ở một tập đoàn BĐS lớn tại Việt Nam khi triển khai ứng dụng ERP trên nền tảng Azure. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bất động sản 4.0: Chuyển đổi số để biến nguy thành cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO