500 chiến binh Aquamarine bước vào hành trình bứt phá mọi giới hạn

Ngọc Mai| 26/05/2020 08:00

Thị trường bất động sản (BĐS) Vũng Tàu chính thức được khuấy động sau thời gian trầm lắng khi quy tụ hơn 500 chuyên viên tư vấn tham dự lễ ra quân dự án khu căn hộ Aquamarine. Dự án hứa hẹn sẽ bắn phát súng đầu tiên thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư chuyển hướng dòng tiền về “cửa ngõ phía Đông”.

Hừng hực khí thế ngày xuất quân

Tình hình dịch Covid-19 chính thức được kiểm soát, đơn vị phát triển dự án Công ty DKRT nhanh chóng trở lại “đường đua” bằng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp với số lượng giới hạn.

hinh-1-6259-1590397128.jpg

Ông Nguyễn Hữu Thuận - Tổng giám đốc Công ty DKRT - Đơn vị phát triển dự án phát biểu khai mạc lễ ra quân khu căn hộ Aquamarine

Ngay từ sáng, tại Khách sạn Pullman Vũng Tàu đã quy tụ gần 500 chiến binh Aquamarine với một tinh thần sẵn sàng, đầy nhiệt huyết và máu lửa. Chính những tiềm năng từ sản phẩm và uy tín từ đơn vị phát triển dự án mang đến sự vững tâm cho các chiến binh.  

Trong không khí tưng bừng và quyết tâm của buổi lễ ra quân, ông Nguyễn Hữu Thuận - Tổng giám đốc Công ty DKRT gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đại lý phân phối và đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng dự án. Và đại diện Công ty DKRT hy vọng, với sự nhiệt huyết của các chuyên viên bán hàng xuất sắc, các căn hộ Aquamarine sẽ sớm tìm được những chủ nhân tương lai xứng tầm.

hinh-2-5276-1590396875.jpg

Trong khuôn khổ diễn ra chương trình, sự kiện ký kết hợp tác giữa Công ty DKRT với các đại lý phân phối Asia New Time, TPI Land

Cả khán phòng dường như bùng nổ trong khí thế hừng hực khi đại diện đơn vị phát triển dự án và đại lý phân phối chiến lược cùng phất cao ngọn cờ dự án và cờ của các đơn vị. Tất cả đồng lòng hô vang khẩu hiệu “quyết tâm”, gây dựng niềm tin cho những chiến binh trên hành trình bứt phá vượt giới hạn và cùng nhau tiến nhanh về đích.

Đại diện đơn vị phân phối chiến lược chia sẻ: “Không đơn giản để quy tụ 500 chiến binh sales, khu căn hộ Aquamarine được đánh giá tiềm năng và chắc chắn sẽ là điểm sáng cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, đơn vị phát triển dự án cũng công bố chính sách bán hàng hấp dẫn và đa dạng nắm bắt tâm lý thận trọng của nhà đầu tư hiện nay”.

DKRT cùng căn hộ Aquamarine hứa hẹn thắng lợi mới

Thừa hưởng những giá trị từ dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, căn hộ Aquamarine sở hữu vị trí mặt tiền biển, dọc bờ biển Chí Linh đi kèm với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn của khách du lịch thượng lưu.

hinh-3-8382-1590396875.jpg

Không khí lễ ra quân tưng bừng và háo hức quy tụ gần 500 chiến binh Aquamarine bởi tiềm năng dự án và uy tín từ đơn vị phát triển dự án - Công ty DKRT

Ông Nguyễn Hữu Thuận chia sẻ: “Chính sách bán hàng công bố trong giai đoạn này mang tính đột phá bởi tích hợp nhiều ưu đãi thiết thực dành cho người mua như dịch vụ “đặc quyền” U-Frist, tặng sân vườn trên không, hơn hết là chính sách thanh toán linh hoạt và được sự bảo trợ của ngân hàng. Với định hướng tạo thêm nhiều giá trị bền vững cho người mua, Aquamarine hứa hẹn sẽ giải được bài toán đầu tư và đón đầu sự hồi phục của thị trường trong thời gian tới”.

Khu căn hộ Aquamarine với số lượng giới hạn chỉ 126 căn sở hữu tiện ích nội khu độc tôn như cầu Amor & Psyche trải dài 100m trên biển; gần 400m bãi biển riêng dành cho cư dân; beach bar dọc biển...

Bên cạnh đó là dự án quy hoạch tôn trọng tự nhiên với diện tích xây dựng dưới 23% để ưu tiên cho các công trình tự nhiên và không gian thiên nhiên thoáng đãng. Dành 70% diện tích ưu tiên cho cây xanh, thảm cỏ, mặt nước cùng công trình công cộng nên không gian sống như được giao hòa với thiên nhiên, môi trường sống trong lành.

Giá trị vượt trội của dự án là sản phẩm thật đã cất nóc, yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư. Cũng như thể hiện sự uy tín, tiềm lực tài chính, có nhiều kinh nghiệm của chủ đầu tư dự án. Đây là những lý do thuyết phục mà nhà đầu tư đặt lên hàng đầu khi quyết định chọn bến đáp cho dòng tiền.

Đặc biệt, sự phát triển đột phá về mặt hạ tầng giao thông tại thành phố biển Vũng Tàu là lý do khiến cho bất động sản ngày càng “hot” trong năm 2020 này. Dự kiến, 11 công trình trọng điểm sẽ là yếu tố cộng hưởng giúp bất động sản Vũng Tàu giành lại vị thế.

Căn hộ “resort” Aquamarine - Giới hạn chỉ 126 căn hộ

Công ty CP Thương mại - Bất động sản Danh Khôi (DKRT): Đơn vị phát triển dự án

Website: www.aquamarine.vn

Hotline: 0935 98 68 78

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
500 chiến binh Aquamarine bước vào hành trình bứt phá mọi giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO